một quẻ thiên kim, tổng thể không ký sổ

239 15 0
                                    

【all Diệp 】 một quẻ thiên kim, tổng thể không ký sổ

- nha, một phát xong

- nhìn ta văn phong biến hóa như cẩu series

- đưa cho nhất đáng yêu ngọ ngọ

@ giờ tý chi ngọ _ chẳng biết lúc nào vũ bị : được do ta viết lung ta lung tung , chính là ta cho ngươi trực quan cảm thụ một chút cái gì gọi là cho phép cất cánh tự mình.

--

Diệp Tu, vinh quang Đại lục nổi danh một vị thần côn.

Diệp Thần côn từ nhỏ kế thừa Diệp gia tốt đẹp truyền thừa, toán ngày toán địa toán nhân sinh. Diệp Tu ở toán người khác nhân sinh thời điểm đều là yêu thích lại thuận tiện suy nghĩ mình một chút nhân sinh.

Diệp Tu khi còn sống kỳ thực vẫn là rất Truyền Kỳ . Vinh quang Đại lục liền rơi xuống mấy ngày mưa to, ở Diệp Tu sinh ra một khắc đó như kỳ tích thả chuyện, cứ việc ngày sau Diệp Tu lăn qua lộn lại địa giải thích đó chỉ là một trùng hợp, thế nhưng Diệp Thần côn loại kia từ lâu thâm nhập lòng người Cứu Thế Chủ hình tượng từ lâu thâm nhập Diệp gia tim của mỗi người bên trong.

Không thể tả quấy nhiễu Diệp Thần côn rốt cục thừa dịp một hỗn loạn đêm mưa chạy ra Diệp gia.

Diệp Tu lần đầu hạ sơn, hưng phấn dị thường.

Diệp Tu ngồi ở lộ thiên một mì vằn thắn quán, vừa ăn mì vằn thắn, một bên trong miệng nói năng hùng hồn toán đối diện người kia vận thế.

Toán một câu, ăn một miếng hỗn độn.

Thái độ cực kỳ không chăm chú.

Mãi đến tận Diệp Tu bên cạnh chồng lên bát không đều có thể đem một người chôn, Diệp Tu mới hài lòng lau miệng: "Vị thí chủ này ngày gần đây không nên ra khỏi cửa."

Người kia vẻ mặt hơi động.

Diệp Thần côn tiếp tục rung đùi đắc ý: "Không phải vậy sẽ bị chậu hoa đập chết."

"Gọi ta dụ Văn châu là tốt rồi." Người kia khẽ mỉm cười: "Không biết vị đạo trưởng này có thể có phương pháp phá giải?"

"Đừng ra ngoài là được." Diệp Tu phủi mông một cái chuẩn bị tính tiền rời đi, "Nếu không liền đi định một cái quan tài, ngược lại sớm muộn sẽ dùng tới."

Dụ Văn châu: ". . . . . ."

--

Diệp Tu ăn uống no đủ linh lợi Đạt Đạt đi về phía trước, đi ngang qua một ăn mày.

Tên kia ăn mày khắp toàn thân để lộ ra một loại hèn mọn khí tức.

Tên kia ăn mày gọi Ngụy Sâm.

Diệp Tu khi còn bé nhìn thấy Ngụy Sâm thời điểm loại thứ nhất cảm giác chính là hèn mọn, bây giờ gặp mặt lại trên người đối phương hèn mọn cảm giác ngày càng dày đặc.

Đại Hồ Tử còi tra cũng không quát.

Diệp Tu phi thường muốn làm bộ không quen biết người này, cúi đầu bước nhanh đi về phía trước. Thế nhưng đối phương hiển nhiên không cho Diệp Tu cơ hội này. Không biết bao nhiêu ngày không tắm bàn tay lớn hướng về Diệp Tu trên bả vai một trảo.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now