【 nhạc Diệp 】 Lam Liên hoa, Lục Diệp để, trong lòng nghĩ đều là ngươi
http://ximuzao.lofter.com/post/1ed570ba_1095ea96
- não động bắt nguồn từ Microblogging
- tiêu đề là Microblogging dưới đáy bình luận bình luận toàn bộ đến từ Microblogging đồ đặt ở phía dưới cùng (///^ thảo ^)
- Âu Âu hút! Âu Âu hút! Âu Âu hút! all Diệp canh để
*
Phương Duệ mở ra Microblogging, nhìn thấy Tô Mộc Chanh kèn trumpet phát Microblogging lại bị : được treo ở cao nhất trên. Nói chuẩn xác đó là một cái bị : được vừa chuyển đi Microblogging, bình luận còn không có bao nhiêu. Phương Duệ đại khái quét mắt nội dung sau khi, tay so với não nhanh, cấp tốc chuyển đi mang bình luận. Ở xoạt ra này Microblogging trong nháy mắt, Tô Mộc Chanh cũng cầm điện thoại di động ngồi ở vị trí của mình"Nha thông suốt" một tiếng.
Bác ○ tạp chí
Vừa đến từ Microblogging weibo. com
Bằng hữu của ngươi khả năng muốn trêu chọc ngươi, liền đem Molly thoa lam mực nước, cắm ở
Diệp Tử trên, có vẻ bước đi nhiều, có thành ý.
@ Mộc Vũ quất phong: có một bằng hữu cho ta một đóa hoa, cắm ở Diệp Tử trên,
Trung gian là màu xanh lam , đây là ý gì nhỉ? Nam thần @ bác ○ tạp chí
[ tranh ảnh. jpg]
Chuyển đi bình luận khen
Bác ○ tạp chí là Microblogging trên có tên Kopp bác chúa, cái này Phương Duệ nên cũng biết. Có điều đáng lưu ý chính là hiện tại chính đang đời yêu cuộc thi trong lúc, tất cả mọi người ở Zurich, Tô Mộc Chanh mấy ngày nay ngoại trừ đoàn thể hoạt động, những thời gian khác cơ hồ đều ngâm mình ở trong phòng huấn luyện, như vậy tặng hoa người chỉ có thể có thể là Đội Tuyển Quốc Gia người. Tô Mộc Chanh cái này kèn trumpet ngoại trừ Hưng Hân không có mấy người biết, nghĩ đến phải không đồng ý lộ ra, liền Phương Duệ dò xét cái đầu đi ra ngoài lặng lẽ hỏi: "Ai! Tô muội tử, chuyện này làm sao sự việc?"
Tô Mộc Chanh dĩ nhiên đang ngó chừng màn hình cười, nói: "Cái gì xảy ra chuyện gì?"
Phương Duệ nói: "Ngươi ngày hôm qua phát Microblogging a! Đế cắm hoa ở Diệp Tử trên cái kia."
"Nha, " Tô Mộc Chanh cũng không ngẩng đầu lên địa bắt đầu đánh chữ, ngón tay động đến nhanh chóng, "Diệp Tu cho."
Phương Duệ đương nhiên biết Diệp Tu không thể làm thứ này, chỉ làm Tô Mộc Chanh lừa gạt hắn, cũng là không hỏi nhiều. Nhưng mà Tô Mộc Chanh qua vài giây, chủ động nói tiếp: "Trương Giai Nhạc đưa hắn."