kiến tập ác ma chuyển chính thức một số loại con đường

239 21 0
                                    

http://tangguosewazi. lofter. com/post/1d6275d0_9f19b35

【all Diệp 】 kiến tập ác ma chuyển chính thức một số loại con đường

Tác giả: kẹo mầu cái tất

Tây huyễn Paro/cp vì là all Diệp

01

Diệp Tu là từ địa ngục mà đến ác ma, nhưng vẫn không có chuyển chính thức, chỉ là kiến tập ác ma —— mà hắn ở kiến tập vị trí đã đầy đủ ngồi xổm bảy năm rồi.

Bảy năm trước hắn qua đời sau, vốn định nhờ vả Thiên đường trải qua hạnh phúc cuộc sống mới, nhưng thủ hộ Thiên đường cánh cửa thiên sứ Hàn Văn Thanh cự tuyệt ở ngoài cửa. Đối phương nói cho hắn biết, đã từng đã học phép thuật linh hồn là không có tư cách tiến vào Thiên đường . Vì lẽ đó, nếu như Diệp Tu muốn duy trì linh hồn của chính mình không tiêu tan, cũng chỉ có thể đi địa ngục ở lại.

Khi còn sống là Ma Đạo Sư Diệp Tu vừa nghe lời này sẽ không XXX. Trước hắn chưa từng nghe nói điều quy định này, hơn nữa hắn thật vất vả mới bò lên trên đám mây, mệt đến đã đều bước không ra chân, đâu còn có sức lực chạy nữa đi địa ngục? Lừa người cũng không mang như thế lừa !

Bởi vậy hắn nói: "Này không thể a! Ngươi xem ngươi cả người sát khí, tướng mạo hung ác, đều có thể đem ác ma sợ quá khóc, cũng còn ở lại Thiên đường, ta làm sao lại không được?" Hắn một trận, còn nói, "Ta đi, ta biết rồi, kỳ thực ngươi là địa ngục phái đến Thiên đường tới gian tế, chuyên môn chặn lại người tốt tiến vào Thiên đường chứ?"

Hàn Văn Thanh trả lời chính là một cước đem Diệp Tu đạp dưới đám mây, để hắn Đại Đầu hướng xuống đất chìm vào địa ngục. Hắn nói: "Ngươi có thể chính mình đi địa ngục hỏi."

Cứ như vậy, Diệp Tu không thể làm gì khác hơn là bị ép ở lại địa ngục, cũng trở thành một tên kiến tập ác ma.

Hắn thủ trưởng kiêm khi còn sống bạn tốt, hiện tại đã là Đại Ác Ma Tô Mộc thu gọi về hắn. Hắn chỉ là sờ sờ Diệp Tu tóc, Diệp Tu là hơn ra ác ma cánh cùng ác ma đuôi, nhưng Tam Xoa Kích vẫn không có, đó là chỉ có chính thức ác ma mới có thể thứ nắm giữ.

Trừ này ra, Tô Mộc thu còn đưa hắn một quyển sách nhỏ, mặt trên nhớ đầy hắn là làm sao đánh bại đông đảo đối thủ cạnh tranh thăng chức vì là Đại Ác Ma phương pháp.

Hắn nói: "Ngươi phải nhanh lên một chút trở thành chính thức ác ma. Nói như vậy, một kiến tập ác ma nếu như ở một trăm năm bên trong vẫn chưa thể chuyển chính thức, vậy cũng chỉ có thể ném đến trong nham tương vĩnh được luyện hồn nỗi khổ rồi." Hắn chỉ chỉ cách đó không xa ở trong nham tương lăn lộn kẻ đáng thương chúng, "Đương nhiên là có ta ở, ngươi chắc chắn sẽ không lưu lạc tới mức độ này, chỉ là chịu khổ là khẳng định tránh không khỏi."

Diệp Tu gật gù nói: "Minh bạch."

Tô Mộc thu lại không yên tâm căn dặn hắn vài câu sau khi mới vội vã rời đi. Lúc này Diệp Tu mở ra này bổn,vốn tập sách nhỏ, nhìn Tô Mộc thu đến cùng đều nhớ gì đó, hàng này khi còn sống ở trên ma pháp đánh không lại hắn, chết rồi ngược lại ở trong địa ngục trang bức.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now