trong truyền thuyết thí nghiệm bộ

441 11 0
                                    

: http://danyueqingyunxiaojiaoai. lofter. com/post/1d0dff2d_5f33f9d

【 toàn bộ chức all Diệp 】 trong truyền thuyết thí nghiệm bộ ( một )

Tác giả : tháng ế ẩm Khinh Vân Akatsuki giác buồn bã

● đây là một hãm hại, đây là một hãm hại, đây là một hãm hại, việc trọng yếu nói ba lần.

● đi học trong lúc sẽ ngừng có chương mới, nghỉ hè lẽ ra có thể xong xuôi.

● học viện ngạnh Diệp Thần là Lão sư giả thiết.

● tương đối chậm nhiệt.

● cũng không có vấn đề gì liền bắt đầu đi, chúc dùng ăn vui vẻ ~~~~~~

——————————————————————————

1

Vinh quang học viện, là B thị nổi danh nhất một khu nhà cấp ba, trung học phổ thông, luôn luôn lấy phát triển toàn diện hình nhân mới cao sản ra dẫn mà nghe tên Z nước, có thể nói, mỗi Trường Đại Học trăm người đứng đầu tinh anh, chí ít một nửa đều là vinh quang người! (← ← nhanh nhẹn học viện không cần giải thích )

Nhưng mà, cùng ngoại giới tin đồn không giống, vinh quang bên trong học viện bộ cũng không phải nghiêm túc đến như cùng người địa ngục, mà là một hôi thường hài hòa hôi thường có yêu (. . . . . . ) tập thể đâu ~

2014 năm cuối tháng tám, đã trải qua ngắn ngủi (← ← cũng không phải ) nghỉ hè, vinh quang học viện giáo viên chúng lục tục địa trở lại trường, với ba giờ chiều đúng giờ tham gia dạy nghiên an bài hội nghị.

Năm giờ chiều, một tiếng"Tan họp" sau, Diệp Tu cái thứ nhất đứng lên, duỗi cái đại đại lười eo.

Lúc này vừa tan họp, còn không có mấy người người đứng lên, như vậy hạc đứng trong bầy gà Diệp Tu đại đại tự nhiên get đến Phùng lão hiệu trưởng khinh thường *1, cùng với người chung quanh khinh bỉ / bất đắc dĩ / xoắn xuýt vẻ mặt *n.

"Vậy thì giải tán? Ca tối hôm qua suốt đêm cùng mấy cái trước đây học sinh trong game tổ đội cướp Boss tới, còn không có bù đủ cảm giác đây." Lại là, có chút tiếc nuối, ngữ khí. Hơi hơi trầm thấp khàn khàn tiếng nói rõ ràng truyền khắp toàn bộ an tĩnh phòng hội nghị.

"A. . . . . . A. . . . . . A. . . . . ." Phùng lão hiệu trưởng sắc mặt dị thường đặc sắc, dầu gì cũng là có mười năm dạy học kinh nghiệm nòng cốt giáo viên, Diệp Tu ngươi lại không thể có điểm vi nhân sư biểu dáng vẻ sao? ! Mắt thấy Phùng lão hiệu trưởng một hơi sắp sửa quá không ra đây, đi theo nhân viên lập tức đổ ngụm nước đút hiệu quả nhanh cứu tâm hoàn, mới tốt chuyển qua đến.

"Tan họp!" Phùng lão hiệu trưởng giận té cặp văn kiện. Vì là đáng thương cặp văn kiện cùng bàn mặc niệm. . . . . .

Yên tĩnh, hoàn toàn yên tĩnh. Phùng lão hiệu trưởng liền sắc mặt tốt hơn một chút, đi ra phòng hội nghị.

Ở Phùng lão hiệu trưởng bước ra môn một khắc đó, "Oanh" , toàn bộ phòng hội nghị ồn ào lên. Phùng lão hiệu trưởng một lảo đảo, suýt chút nữa không nhào trên đất, chỉ có thể che mặt thở dài, một mặt bi thống địa trở về phòng làm việc của hiệu trưởng.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now