ta phát hiện Diệp Tu ở tại nhà ta ...

369 23 1
                                    

【all Diệp 】 ta phát hiện Diệp Tu ở tại nhà ta đối diện xin hỏi làm sao đem hắn trói đi ra bành bạch đùng ( diễn đàn thể )

Bàn về si Hán lực get√ Diệp Thần phấn hành động lực.

—— nào đó diễn đàn Diệp Tu chi nhánh dưới toàn bộ nặc danh khuôn khối

【 ở tuyến chờ 】 ta phát hiện Diệp Tu ở tại nhà ta đối diện xin hỏi làm sao đem hắn trói đi ra bành bạch đùng?

Chủ topic

Ngày hôm nay ta đi ra cửa siêu thị lúc trở lại nhìn thấy cái nghi là Diệp Thần nam nhân sau đó ta một đường theo dõi theo dõi theo dõi theo dõi đến nhà ta dưới lầu. . . . . .

Lúc đó hắn vẫn còn đang đánh điện thoại, hắn đem điện thoại nắm xa ta liền nghe thấy thanh âm quen thuộc. . . . . . !

Không sai!

Chính là trầm mặc ít lời Hoàng Thiếu Thiên!

Nếu xác nhận là Diệp Thần, như vậy vấn đề đến rồi, ta nên làm như thế nào đến như tiêu đề thị chuyện tình?

1L

Thủ giết!

Chờ chút chủ topic ngươi quá tang bị bệnh lại muốn cùng ta nam phiếu bành bạch bành bạch bành bạch? !

2L

Chủ topic xin đem nhà ngươi địa chỉ giao ra đây!

3L

Chủ topic ngươi tên biến thái này! !

Trói hắn dùng dây thừng cần phải tới nhà của ta mua! Miễn! Phí!

4L

Hơi quá đáng trên lầu !

Chuyện tốt như vậy cũng không kêu lên ta!

5L

Chà chà sách bá đồ phấn biểu thị phổ đại hỉ chạy a.

6L

5 lâu huynh đừng đố kị, ta biết các ngươi bá đồ phấn cũng không phải cái gì tốt cặn bã, chính là đánh không lại các ngươi đội trưởng chứ? Ha ha ha ha ha ha ha nhìn đều cứng ngắc không đứng lên.

7L

Nói bậy!

Chúng ta bá đồ hán tử có thể đối với Hàn đội tuốt tốt nhất mấy phát đây!

8L

Ta tựa hồ thấy được đồ vật ghê gớm đây. . . . . . [ điểm cây nến ]

9L

Nếu như muốn đem Diệp Tu trói đi ra, đầu tiên đến xác nhận gia đình hắn có hay không chỉ có một mình hắn, nếu là có những người khác ở nhà, liền muốn quan sát Diệp Tu lúc nào sẽ tự mình một người ở nhà.

Sau đó có thể thừa dịp hắn ra ngoài mua đồ, nhấc theo đồ vật lúc trở lại làm quen với hắn, sau đó giúp hắn mở cửa, thừa dịp hắn không chú ý đem nhai trôi qua kẹo cao su nhét vào khuông cửa trong ổ khóa, như vậy môn liền bắt giam không lên rồi.

Tiếp theo có thể chuẩn bị điểm mê dược loại hình , đợi được trời tối người yên liền hắn lúc ở nhà. . . . . .

AllDiệp 3Where stories live. Discover now