cái kia ngụy âm up chúa

176 15 1
                                    

【all Diệp 】 cái kia ngụy âm up chúa 【 trên 】

oochttp://yexiulaogongjiushiwo.lofter.com/post/1e6b5886_e20a373

all Diệp không có cp

Mù viết

Tu có tu điện thoại di động

14683/27640

——

Ngụy âm vòng, một thần bí mà lại làm người ta nhìn mà than thở vòng.

Ở nơi này thần bí như vậy vòng bên trong, có một tên thần kỳ up chúa, tên là"U buồn Tiểu Miêu con mèo" , am hiểu Ngự Tả âm, gọi thẳng trực tiếp lúc cũng vẫn dùng là Ngự Tả âm, khiến người ta muốn ngừng mà không được. Ở ngụy âm vòng có một phiếu tương đương khách quan miến, trong đó 80% là nam sinh.

Tại đây 80% trong nam sinh, có thật nhiều nổi danh up chúa, chỉ cần ngươi hướng về nạp điện trên bảng ngắm một chút, là có thể rất dễ dàng nhìn thấy"Ngủ tiếp một hạ, Dạ Vũ thanh phiền, vương không lưu hành, một súng Xuyên Vân, tác Kisa ngươi. . . . . ." Các loại nổi danh up chúa tên. Những này nổi danh up chúa các các điểm tối đa si Hán, thiếu não phấn điển hình đại biểu.

Hơn nữa ở u buồn Tiểu Miêu con mèo gửi bài video phía dưới, đơn giản chính là chỗ này mấy người hợp lại tốc độ tay cướp ghế sô pha cướp hàng trước, còn có thể một mực cung kính địa đánh tới"Nữ thần" hai chữ. Hiển nhiên những người này cũng không biết u buồn Tiểu Miêu con mèo là chuyện của nam nhân.

【 u buồn Tiểu Miêu con mèo の buổi chiều gọi thẳng trực tiếp 】

"Chào mọi người đã lâu không gặp a, ta là u buồn Tiểu Miêu con mèo."

【 nữ thần chào buổi tối! ! Nữ thần nữ thần ngươi ngày hôm nay gọi thẳng trực tiếp cái gì a! 】

【 chào buổi tối. 】

【 Tiểu Miêu chào buổi tối. 】

【 chào buổi tối a. 】

【 hàng trước lại bị mấy vị đại thần chiếm, QAQ. 】

"Chào buổi tối, Dạ Vũ ngươi không muốn xoạt liên tiếp , màn đạn trên có người nhổ nước bọt không nhìn thấy rồi."

【 ôi chao, ai, ôi được rồi, đúng rồi nữ thần ngươi đi không đi cái kia UP chúa mặt đối mặt! ! Chúng ta bên này tất cả mọi người đi, nữ thần ngươi sao ngươi sao! 】

【 người cùng sở thích kỳ 】

【+1, manh mới thật vất vả mua được phiếu, muốn gặp nữ thần QAQ】

【 ngươi đi? Phiếu ta bọc. 】

Kỳ thực Diệp Tu đã sớm nhận được thông tri, Quân Mạc Tiếu cùng u buồn Tiểu Miêu con mèo đều là, Diệp Tu rất quả đoán địa cự tuyệt đối với u buồn Tiểu Miêu con mèo địa mời. Dù sao hắn còn là một rễ : cái chánh: đang Miêu Hồng thanh niên, hắn còn không muốn nữ trang.

"Ngủ tiếp một hạ vẫn là như vậy xa hoa a. Lần này có việc không đi."

【 đột nhiên thương tâm 】

【 nữ thần thật sự không đi sao QAQ, rất nhiều up chúa đều đi 】

【 nữ thần có việc không thể đi rồi, mọi người không nên làm khó nữ thần rồi 】

AllDiệp 3Where stories live. Discover now