【all Diệp 】 đệ nhất thế giới quỷ đáng ghét
http://hblbudy.lofter.com/post/1cf71df6_fc07720
Ta cũng không biết tại sao mẹ ta hề hề
Nhưng chính là ta như thế nương
Không phục ngươi hôn ta a.
Lão công sinh nhật vui vẻ!
=========================
Diệp Tu chính là cái quỷ đáng ghét.
Đây là nghề nghiệp trong vòng ngầm hiểu ý chuyện tình.
—— xin mời các vị tuyển thủ tự do địa nói một chút đối với Diệp Tu tuyển thủ cảm quan đi.
"Mới bắt đầu còn là một Tiểu đứa trẻ thời điểm Tam Liên Quan một nắm, sáng tạo ra cái vương triều còn vùi ở bên trong góc làm thần bí, thật giống người khác nhiều hi đến liếc hắn một cái tựa như, so với xong cuộc thi bỏ chạy đến liền một bóng người đều không nhìn thấy, làm hại ta mỗi lần đều chạy đi hỏi bằng hữu ngươi biết Diệp Thu trường ra sao à." Trương Giai Nhạc bĩu môi, "Người khác còn tưởng rằng ta thầm mến hắn ôi chao, ai, ôi."
"Giấu đầu lòi đuôi." Lâm kính nói, "Trương Giai Nhạc ngươi bộ dáng này quả thực chính là đang vì chúng ta giải thích cái gì gọi là giấu đầu hở đuôi."
"Lão Lâm đao bù thật tốt! Không hổ là ta thân ái trước trước đội trưởng ha ha ha ha ha." Phương Duệ Ca Lưỡng Hảo địa vồ tới treo ở lâm kính nói trên cổ, "Nếu như không phải muốn lão Diệp khóc chít chít muốn ta vì hắn thủ thân Như Ngọc, ta cảm thấy ta khả năng sẽ hôn ngươi một cái rồi."
"Thật không biết xấu hổ." Hoàng Thiếu Thiên dùng ánh mắt biểu đạt đối phương nhuệ khinh bỉ, "Hoàn toàn không có chúng ta Lam Vũ Hạo Nhiên Chính Khí."
"Nếu bổn,vốn Kiếm Thánh mở miệng các vị đang ngồi ở đây cũng có thể dọn dẹp một chút về nhà rồi, dù sao nói tới lão Diệp chuyện đến ta nhưng là ba ngày ba đêm đều nói không xong . . . . . ."
Giữa lúc tất cả mọi người giơ lên hai tay che lỗ tai chuẩn bị tiếp thu Hoàng Thiếu Thiên bùm bùm một trận loạn nói lúc, Hoàng Thiếu Thiên nhưng chỉ là cặn bã con mắt, "Đương nhiên ta cũng không muốn mở lão Diệp để, vì lẽ đó cho hắn lưu một bộ mặt trường nói ngăn ngắn ngăn ngắn ngăn ngắn ngắn nói cẩn thận rồi."
"Hắn chính là cái quỷ đáng ghét."
Những người khác gật gù.
"Phi thường sâu sắc."
—— ha ha, Hoàng thiếu nhưng là thật sự quá sẽ nói giỡn. Theo ta được biết, Diệp Thần cùng chư vị quan hệ nên cũng không tệ, không phải vậy làm sao sẽ tới tham gia này kỳ chương trình đặc biệt thu lại đây? Dù sao rất nhiều đại thần đều là đi suốt đêm tới được, nói thí dụ như hoàng. . . . . .
"Câm miệng lại ngươi!" Hoàng Thiếu Thiên chặn đứng nhân gia câu chuyện, hơi có chút thẹn quá thành giận ý tứ, "Ta tới nơi này là vì chiêu cáo thiên hạ —— Diệp Tu là một cỡ nào tội ác nam nhân!"
—— được được được Hoàng thiếu ngươi nói cái gì đều đúng, như vậy liền để mọi người mổ một hồi Hoàng thiếu trong miệng chán ghét Diệp Thần là như thế nào đi.