hắn lại không phải gay!

294 16 0
                                    

【all Diệp 】 hắn lại không phải gay!

http://fusheng620.lofter.com/post/1dc5ddc0_fd53e96

Phó Đông Lưu:

Chúa bay liệng Diệp

Hoan nghênh nắm bắt trùng, xem vui vẻ

"Tôn Tường, muốn cái gì đây, đều sắp bị : được Hoàng Thiếu Thiên đâm chết biết không?"

Diệp Tu thanh âm của như là cỗ dòng điện như thế, tê tê dại dại di chuyển quá toàn thân hắn, ở trong đầu hội tụ cuối cùng nổ thành một đóa Yên Hoa. Tôn Tường mang theo máy móc nghiêng đầu qua chỗ khác liếc nhìn này Diệp Tu gần trong gang tấc mặt, Nhĩ Căn xoạt liền hồng thành một mảnh.

Khoảng cách này. . . . . . Quá, quá gần.

Tôn Tường theo bản năng mà nuốt ngụm nước miếng, liền bị : được Hoàng Thiếu Thiên giây cũng không có chú ý.

"Ngươi đi về nghỉ ngơi trước đi." Diệp Tu ở trong lòng không hề có một tiếng động thở dài, cũng không có nói nhiều cái gì. Tôn Tường mấy ngày nay trạng thái, hắn cũng là nhìn ở trong mắt, cùng cái Lăng Đầu Thanh tựa như , cũng không biết hắn đang suy nghĩ gì, vừa nãy pk vốn là trăm ngàn chỗ hở. Thuận lợi vỗ vỗ Tôn Tường vai, hướng về Hoàng Thiếu Thiên đi đến.

Trên bả vai hơn ôn vẫn không có tản đi, Tôn Tường chỉ ngây ngốc ngồi tại chỗ, nửa ngày mới lui ra game lảo đảo địa đi ra phòng huấn luyện. Tôn Tường gần nhất cũng không biết mình rốt cuộc làm sao vậy, một khi Diệp Tu ở trước mắt mình lắc, hắn lòng tràn đầy đầy mắt cũng chỉ còn sót lại Diệp Tu, hắn đang nói chuyện, hắn đang cười, hắn đang tức giận, các loại các loại vẻ mặt của hắn cùng động tác.

Tôn Tường sống hơn hai mươi năm, xưa nay sẽ không có gặp được tình huống như thế, hắn có chút ứng phó không được.

Kem: loại này chính là điển hình tư xuân, xong xuôi.

Tôn Tường nhìn trong máy vi tính võng hữu đáp án có chút há hốc mồm, cái gì gọi là tư xuân, hắn tư xuân, Diệp Tu? Khôi hài đi.

Tôn Tường nằm ở trên giường chuyển triển phản trắc, Diệp Tu mặt cùng võng hữu vẫn ở đầu óc thâm căn cố đế, lái đi không được.

Tôn Tường bình thường nhìn thật điên , vóc người cũng không sai, nhưng nói cho cùng trong đội nhiều người như vậy có mấy chân chính nói qua luyến ái, có đầy đủ kinh nghiệm ? Như bọn họ người như thế, thời kỳ trưởng thành còn chưa từng có xong, xuân tâm còn chưa kịp nhảy hai lần đã bị đội chuyên nghiệp cho coi trọng lừa gạt đi rồi. Tôn Tường hiện tại trong đầu hoàn toàn bị Diệp Tu cho trộn lẫn thành một đoàn hồ dán, có thể một mực hắn còn nói không mở miệng, không tên uất ức.

Kem: đồng tính luyến ái làm sao vậy? Ái tình phân chia người, không phân giới tính!

Trả lời vấn đề vẫn là trước người kia.

Hắn thật giống nói rất có đạo lý , Tôn Tường nhìn màn hình điện thoại di động đăm chiêu, thích Diệp Tu cũng không toán quá mất mặt, dầu gì cũng là cái kia bốn cái vô địch người, lớn tuổi là hơi lớn, miễn cưỡng cũng xứng trên chính mình. Tôn Tường ôm điện thoại di động ý nghĩ kỳ quái, không một chút thời gian, hắn cũng đã bố trí thật muốn làm sao cùng nhà mình thẳng thắn, còn có hai người tuần trăng mật địa điểm rồi.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now