【all Diệp / Hàn Diệp 】 con mèo. ( trên )
Lần thứ nhất viết văn. QUQHọc sinh tiểu học hành văn, tư thiết nhiều như cẩu, tag cũng không quá biết đánh, bug đông đảo.
Nếu có chỗ không đúng xin lập tức nói cho ta biết ta nhất định đổi! QAQ
Lúc sau tết mới vào hãm hại toàn bộ chức, một chút liền yêu.
Ngươi là vinh quang, Dục Hỏa Trọng Sinh.
Diệp Thần sinh nhật vui vẻ.
May mắn gặp phải ngươi, ...nhất ghê gớm ngươi.
0. 0
Đau. . .
Tám tháng phân Q thị bắt đầu mưa có thể không có chút nào hàm hồ. Lớn chừng hạt đậu hạt mưa bùm bùm đánh vào hẻm nhỏ gạch đá trên, nổi lên ùng ục ùng ục bong bóng, trên mặt đất thế thấp địa phương hội tụ thành có thể nói dòng nước chảy xiết, cuốn lấy bị : được hạt mưa đánh rơi lá cây cùng trong khe đá bùn cát hướng về tháo nước khẩu vỡ Đằng Nhi đi.
"Meo. . ."
Nhỏ hơi nhỏ giọng một tiếng mèo kêu, một thân ảnh nho nhỏ núp ở đầu hẻm thùng rác bên, thật dài mao bị : được Vũ Thủy ướt nhẹp thẩm thấu, ướt cộc cộc một tia một tia dính trên người, bẩn thỉu không nhìn ra vốn là màu sắc. Vẻ kinh dị hai con ngươi có chút suy yếu híp lại, thân thể lại đi thùng rác bên hơi co lại —— nỗ lực mượn cái kia thùng lớn để che vũ —— phí công không có kết quả.
Cũng đừng cứ như vậy chết rồi a.
Con mèo cường đẩy lên thân thể muốn vẫy vẫy mao, trái chân trước đâm nhói để nó không thể không đình chỉ hành động này, ướt nhẹp bẩn thỉu bộ lông trên mơ hồ có thể nhìn thấy đỏ sậm vết máu.
Đó là này trong ngõ hẻm mèo hoang tác phẩm, con mèo cũng là lãnh địa ý thức rất mạnh sinh vật, đặc biệt tại đây điều : con ngõ nhỏ xưng vương xưng bá rất lâu mèo hoang, đột nhiên xông vào ngoại lai sinh vật đủ khiến nó xù lông trục xuất.
Huống chi này con ngoại lai sinh vật cũng thật là cái chiến ngũ cặn bã, thật giống trời sinh đi đứng không tiện lợi tựa như trốn đều không tránh thoát, trực tiếp bị : được ấn tới trên đất đánh no đòn một trận treo sắc.
Con mèo phảng phất tự giễu địa híp híp mắt, một lần nữa nằm xuống lại ướt nhẹp mặt đất bảo tồn thể lực, thân thể lui đến nho nhỏ, tự mình bảo vệ phòng ngự tư thế.
Đầu hẻm truyền đến tiếng bước chân, rất trầm ổn, lại có một tia trầm trọng, nghe tới như là người đàn ông.
Này thật là có chút gặp, cảm giác người này cũng không phải như là ái tâm tràn lan sẽ kiếm một con bị thương còn hựu tạng lại xấu con mèo về nhà loại hình.
Con mèo nghĩ, tầm mắt nhưng càng ngày càng mơ hồ.
A cho ăn. . . Ca còn không muốn chết a. . .
0. 1
Đập vào mắt là có chút ánh đèn chói mắt, con mèo đồng tử, con ngươi hơi co lại. Một vươn mình từ chổng vó ngửa mặt Đại Thụy trạng thái cứng lên.