trí : dồn không biết chân tướng ngươi

366 15 0
                                    

【ALL Diệp 】 trí : dồn không biết chân tướng ngươi? Ngô Diệp thiên

01

Ngô Tuyết Phong đã từng vô số lần nghĩ tới đã từng cái kia mặc dù đang vinh quang trên có cực cao thiên phú, trong cuộc sống nhưng cần chiếu cố Tiểu Đội Trưởng hiện tại sẽ là hình dáng gì.

Nhất định cao lớn lên rất nhiều, nhất định cùng từ trước như thế yêu quý vinh quang, thế nhưng đánh so với từ trước tốt hơn rồi.

Không biết có hay không chăm sóc thật tốt chính mình, không biết yên : khói có phải là vẫn cùng từ trước đánh giống nhau nhiều, cười lên dáng vẻ thay đổi sao? Vẫn là trắng trợn không kiêng dè hoặc là lười biếng trào phúng sao? Vẫn ôn nhu như vậy săn sóc, đem đội ngũ trách nhiệm đều kháng ở chính mình trên vai sao.

Bao nhiêu cái cả ngày lẫn đêm, chính là chỗ này sao vô số lần tưởng tượng thấy, dùng này thanh tên là nhớ nhung dịu dàng đao một lần một lần đâm về chính mình ức chế không được trái tim. Nhưng không có dù cho một lần nghĩ tới hai người sẽ có hay không có gặp lại một ngày kia.

Không dám, không thể, cũng không có tư cách. . . . . .

02

Năm đó tại sao phải rời đi?

Ngô Tuyết Phong cũng từng hỏi qua chính mình, đó là trong lòng hiểu rõ nhất thời điểm, một lần lại một khắp cả đem năm đó tâm tình một lần nữa nhét vào trong lòng, lại một lần nữa cảm thụ năm đó trong lòng hắn giãy dụa cùng thống khổ.

Hắn không muốn rời đi, cũng không nguyện rời đi.

Nhưng là nếu như không rời đi, như nhốt tuổi nhỏ Ưng Nhất giống như sâu sắc tội ác cảm giác, lại có ai có thể lĩnh hội?

03

Hắn Tiểu Đội Trưởng lúc đó chính trực tuổi nhỏ, nhưng là ngoại trừ nhỏ tuổi điểm này, loại kia vì yêu tha thiết vinh quang đi nỗ lực phấn đấu sức mạnh cùng ngoan cường cũng đã tiết lộ Tiểu Đội Trưởng này không phù hợp tuổi tác chín tâm.

Hắn say mê với như vậy thuần túy cùng kiên định, đồng thời lại bất lực năng lực của chính mình không đủ.

Loại kia ở Tiểu Đội Trưởng trước mặt không cảm thấy hiện lên phức cảm tự ti hắn đều không đáng kể, chỉ cần có thể bảo hộ Tiểu Đội Trưởng trưởng thành.

Vì lẽ đó hắn đi chăm sóc trong cuộc sống Tiểu Đội Trưởng, đi phụ tá trong chiến đấu Tiểu Đội Trưởng.

Hắn làm mình có thể làm tất cả, làm thiếp đội trưởng cần tất cả.

Không, có thể. . . . . . Tiểu Đội Trưởng hắn. . . . . . Cũng không cần. . . . . .

04

Rời đi hắn, buông hắn ra.

Để hắn kiên định ý chí sinh trưởng, để hắn kiên cường kéo dài.

Lại như tuổi thơ ưng cần một mình chấn động cặp kia bởi vì không có trưởng thành mà đau đớn cánh, đứng bên cạnh vách núi, không e ngại thất bại khả năng lớn bao nhiêu, chỉ nhìn rộng lớn vô ngần Bích Không, kiên định Nhất Phi Trùng Thiên.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now