[all Diệp] gọi ngươi nhìn loạn khởi điểm văn chi đô thị Trọng sinh thiên
Vì lẽ đó đây là hôm nay trang thứ ba tiết mục ngắn.
Văn thật là ít, thật đói, muốn nhìn văn thế nhưng không có thứ gì. Thái thái chúng các ngươi đều đang bận rộn à po chúa chính mình viết nhiều như vậy một người cô quạnh địa xoạt bình. Cái này series có thể kéo dài rất dài rất dài, hơn nữa kỳ thực ở trong kế hoạch tồn tại bên trong phiên : lần: gọi ngươi nhìn loạn Tấn Giang hệ văn nhóm ha ha ha ha ha muốn xem không? Ta còn không viết (.
Trước đều quên cảnh cáo OOC Thiên Lôi không khí lực đừng nói ba lần rồi.
no zuo no die, thế nhưng Diệp Tu still try.
Cho dù gặp đột nhiên biến thân Quân Mạc Tiếu kỳ diệu như thế chuyện tình, Diệp Tu vẫn không có từ bỏ xem ra chút ít nói lạc thú. Có điều vì tính an toàn hắn hiện tại không nhìn chơi game bị sét đánh loại hình rồi.
Toàn bộ ngôi sao màn bạc Chủ nhật ban đêm, liên hoan địa điểm, một đám người không nói gì mà nhìn Diệp Tu tay phải cầm yên : khói, tay trái nắm bắt Tô Mộc Chanh điện thoại di động xoạt Cập Nhật.
Tranh này phong không đúng vậy?
Đợi được món ăn lên , Diệp Tu cuối cùng đem. . . . . . Yên : khói buông xuống. Điện thoại di động còn nắm bắt không ngừng xoạt đây.
Nhìn Diệp Tu ánh mắt hoàn toàn rơi vào trên màn hình điện thoại di động, thậm chí đĩa rau đều có một đáp không một đáp, ngồi ở Diệp Tu bên cạnh Chu Trạch Giai yên lặng gắp một đũa đường giấm lý tích bỏ vào Diệp Tu trong bát.
"Tiểu Chu? Cảm tạ a." Nhấc lên mí mắt nói như vậy, đem món ăn nhét vào chính mình trong miệng Diệp Tu ánh mắt chỉ di động một sát, sẽ thấy độ đặt ở trên màn hình điện thoại di động.
Bị : được tiền bối cảm tạ Thương Vương lộ ra một nho nhỏ nụ cười, phảng phất nhận lấy cổ vũ như thế nhìn chung quanh trên bàn một vòng, như thế tiếp theo như thế địa vì là tiền bối thiêm món ăn. Mà Diệp Tu thẳng thắn đầu cũng không nhấc, hoàn toàn không có thật không tiện địa cứ như vậy nuốt vào.
"Ta đi Diệp Tu ngươi cũng quá không biết xấu hổ đi vì xem cái tiểu thuyết lại như thế bán đi nhan sắc muốn ăn cái gì nói nhanh một chút thiếu gia ta cho ngươi kẹp!" Hoàng Thiếu Thiên nhìn vài giây, cảm thấy này không thể nhẫn nhịn, đứng lên đem đũa làm kiếm khiến như thế địa nhanh chóng từ bàn đĩa bên trong cắp lên đủ loại thức ăn hướng về Diệp Tu trong bát chồng.
Giống như là mở ra một cái nào đó kỳ diệu khai quan.
Mười mấy đôi đũa bắt đầu ở trên bàn ăn trình diễn Đao Quang Kiếm Ảnh. Vừa bắt đầu chỉ là so đấu ai trước tiên đem món ăn kẹp đến Diệp Tu trong bát, thế nhưng làm này không hề lớn bát rất nhanh sẽ có ngọn sau khi, Trương Tân kiệt lựa chọn thứ nhất đem Diệp Tu trong bát vốn là có món ăn kẹp qua một bên sau đó đem chính mình kẹp món ăn nặng hơn đi.
Đồng dạng thân là chiến thuật đại sư dụ Văn châu lập tức đi theo, tuy rằng tay không đủ nhanh nhưng vững vàng đem mình tuyển món ăn nhét vào đáy chén cái này không dễ dàng bị người thay địa phương.