R18[ song Diệp ] khốn nạn, cùng ta về nhà a!

486 27 0
                                    

[ song Diệp ] khốn nạn, cùng ta về nhà a!

Tự mới vừa có thể ghi việc lên, Diệp Thu nghe được nhiều nhất chính là từ phụ thân hắn trong kẽ răng bỏ ra : "Đi gọi ca ca ngươi về nhà!" Diệp Thu phụ thân của là quân nhân xuất thân, tấm kia Bất Động Như Sơn không nhìn ra buồn vui khuôn mặt cũng chỉ có ở gặp gỡ Diệp Tu cái này con lớn nhất lúc mới có thể toát ra một chút mãnh liệt tâm tình —— đại thể đều là chỉ tiếc mài sắt không nên kim loại hình cảm tình.

Năm tuổi lúc Diệp Thu còn phải tốn tốt nhất Đại Công Phu mới có thể ở lấy người sử dụng trung tâm, ba km vì là bán kính vẽ ra thật là tốt Đại Nhất cái tròn bên trong vạn phần khó khăn tìm tới Diệp Tu.

Đại đa số thời điểm Diệp Tu đều cùng một đám những đứa bé trai cong lên cái mông đánh viên đạn, Diệp Thu thở hồng hộc địa tìm tới ca ca của mình lúc, phản ứng đầu tiên nhất định là bay chân hướng về Diệp Tu trên mông đít đến một cước, liền Tiểu đứa trẻ bên trong xoay tay vân Phúc Thủ vũ Diệp lão đại liền lấy cực kỳ khó coi tư thế ngã xuống đất.

Lúc mới bắt đầu Diệp Tu tiểu tuỳ tùng chúng còn có thể trừng mắt mắt dọc một mặt muốn báo thù tuyết hận hung ác dáng dấp, xông lên rất có một bộ muốn cùng Diệp Thu đồng quy vu tận tư thế. Lúc này Diệp Tu sẽ lập tức vươn mình bò lên —— hắn vào lúc ấy còn không có điểm trào phúng kỹ —— hiếm thấy cấp hống hống địa hô: "Đừng đừng đừng! Hắn là ngã đệ!"

Liền những kia tiểu tuỳ tùng chúng nhe răng trợn mắt lòng mang không cam lòng lui lại, Diệp Tu chỉ huy mọi người chỉ trỏ hôm nay cái kết xuất đi hoặc là kiếm về kính châu, sau đó Hoàng đế chỉ huy các đại thần bãi triều bình thường khí định thần nhàn địa tuyên bố kết thúc, mọi người làm chim tước trạng ai về nhà nấy các tìm các mẹ.

Như vậy số lần làm đến hơn nhiều, mọi người cũng là tập mãi thành quen , mỗi lần Diệp Tu mất mặt địa ngã tại trước mặt chúng nhân lúc còn có thể cười vui vẻ địa trêu chọc dưới. Diệp Thu cũng nuôi thành như thế cái không coi là tốt quen thuộc, vốn chỉ là cho hả giận thiên ngoại bay chân đã biến thành Diệp Tu về nhà ăn cơm tối trước mở cửa món ăn.

Nhiều năm sau đó, Diệp Thu nhớ tới chính mình ca ca câu kia: "Đừng đừng đừng! Hắn là ngã đệ! " đều cảm thấy rất có loại võ hiệp phim truyền hình mùi vị, chính là loại kia vai chính diện hiểm thành dưới đao hồn thời gian, thì có một người như là Áo Đặc Mạn như thế đột nhiên xuất hiện, hô to một tiếng: "Dưới đao lưu người!" Đích tình lễ, rất có thể làm cho tiểu nam sinh chúng nhiệt huyết sôi trào.

Mười tuổi năm ấy, Diệp Tu đã không chơi đánh viên đạn , đổi mới rồi địa điểm như thường cùng thằng nhóc rách rưới chúng chơi bài. Chính là ở mì ăn liền bên trong có thể tập đến biển hiệu, này Đoạn Thiên ngày bị : được Diệp Tu buộc ăn mì ăn liền tập biển hiệu thống khổ thời gian, Diệp Thu đến nay ký ức chưa phai.

Diệp Thu hay là muốn hoa thật lớn công phu tìm tới hắn —— vì vậy, Diệp Thu vô số lần hoài nghi trong truyền thuyết sinh đôi trong lúc đó tâm tính tự cảm đáp lời để là dọa quỷ vẫn là dọa quỷ vẫn là dọa quỷ đây? Nếu quả thật hữu tâm! Tính tự cảm ứng với vậy thì sẽ không hoa lâu như vậy mới tìm được chính mình tung tích khiến người ta không thể phỏng đoán hỗn trướng ca ca rồi.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now