chữ cái ái tình

166 22 1
                                    

http://paranoia325.lofter.com/view

B( Hàn Diệp )

Be with you!

Ở bên cạnh ngươi!

Mười năm, ròng rã mười năm.

C( giang Diệp )

Calls you just to say "Hi" .

Gọi điện thoại cho ngươi chính là muốn nói thanh"Này" .

Diệp Tu"Tại sao không nói chuyện?"

GIang Ba Dao". . . . . . Này"

D( Hoàng Diệp )

Doesn't mind you shout at me.

Không ngại ngươi đối với ta la to.

"Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu ta yêu ngươi ta yêu ngươi ta yêu ngươi! ! !"

"Phiền chết rồi." Nói như vậy nhưng là nụ cười trên mặt phản bội hắn.

E( khâu Diệp )

Envisions the whole of you.

Chờ mong ngươi đều là đem hết toàn lực.

"Có thể hay không không muốn đem ta xem là tiểu hài tử, ta nghĩ nhìn thấy ta và ngươi trong lúc đó cự ly sau đó nỗ lực truy đuổi đi tới, biết có tư cách đứng bên cạnh ngươi."

Diệp Tu ngẩn người, nhẹ nhàng xoa cái kia không biết lúc nào đã dung mạo so với hắn cao thiếu niên.

F( ô tu )

Forever stand by you.

Vĩnh viễn ở bên cạnh ngươi.

A tu, ta sẽ vẫn bồi tiếp của, cho dù đã không có có thể hôn môi của môi, ôm ấp hai cánh tay của ngươi. . . . . .

G( lâu Diệp )

Gives you what you needed.

Cho ngươi tất cả ngươi cần .

Lâu quan ninh muốn đem tất cả tốt nhất cho hắn thần, nhưng là thần đối với hắn như vậy nói.

"Đem ngươi tốt nhất một mặt cho ta, là đủ rồi."

H( Ngô Diệp )

Hope you enjoy your life.

Nguyện ngươi hưởng thụ cuộc sống của ngươi.

Điện thoại một bên khác nam nhân đối với hắn nói"Tiểu Đội Trưởng, ta không tại ngươi bên người, thế nhưng ta hi vọng ngươi có thể hưởng thụ cuộc sống của chính ngươi"

I(ALL)

I love you.

Ta yêu ngươi.

Lễ tình nhân ngày ấy, xuyên rất quỷ dị Chu Trạch Giai đem vật cầm trong tay hoa hồng cho Hưng Hân quán Internet trước sân khấu tiểu muội, nhỏ giọng nói"Cho. . . . . . Diệp Tu. . . . . ."

Chu Trạch Giai đi rồi, trước sân khấu tiểu muội nhìn một chút hoa hồng trên Tạp Phiến viết"Diệp Tu. . . . . . Ta yêu ngươi."

Thở dài một hơi"Khe nằm người đàn ông tốt đều đi làm chuyện gay ngày hôm nay thứ mấy cái a! !"

J( túi Diệp )

AllDiệp 3Where stories live. Discover now