【 Toàn Chức Cao Thủ 】【all Diệp 】 si Hán Tam thập đề
Ta là lần thứ nhất viết văn, hơi sốt sắng. . . . . .
ooc chú ý, ooc chú ý, ooc chú ý! !
Việc trọng yếu nói ba lần.
1. Theo dõi / đuôi được ( dụ Văn châu )
Ngày hôm nay, tiền bối muốn đi đâu đây? ^ ^*
2. Chụp trộm ( Chu Trạch Giai )
"Răng rắc" tiền bối ///( đến từ chín giờ nước đại đại phiên dịch: hôm nay tiền bối cũng là rất đáng yêu đây! )
3. Gian phòng cách vách ( Lưu hạo )
Nghe căn phòng cách vách tiếng nước, Lưu hạo ngày hôm nay cũng không khỏi tự chủ thạch canh đâu ~
4. Đối diện gian phòng (? )
Ở dày nặng rèm cửa sổ bên trong, một chiếc kết cấu tinh xảo Ống Nhòm né qua một tia sáng
5. Thư nặc danh ( Chu Trạch Giai )
Hàng năm 5 tháng 29 ngày, đều sẽ có một phong viết"Tiền bối, sinh nhật vui vẻ" tin ký đến Diệp Tu này.
6. Trên tường dán đầy của bức ảnh ( Hoàng Thiếu Thiên )
Lộ hãn văn cảm giác mình phảng phất bắt đầu rồi một tấm Tân Thế Giới cửa lớn.
7. Lặng lẽ quan tâm (? )
Cứ việc Microblogging con số là số không, Diệp Thần cũng vẫn có rất nhiều quan tâm đây!
8. Thiết thành bình bảo đảm ( Hàn Văn Thanh )
Đang nhìn đến mười năm kẻ thù cũ màn hình điện thoại di động sau, Diệp Tu cảm thấy trinh tiết nguy cơ
9. Nhật ký bổn,vốn ( Vương Kiệt hi )
"Bọn nhỏ nên có một mẹ." Hôm nay Géssyka đại đại nhật ký bổn,vốn trên, cũng viết xuống đối với Diệp Tu tràn đầy yêu thương đâu ~
10. Tương tư ( Lưu hạo )
Diệp Tu, đội trưởng, ngươi cũng là yêu ta chứ? Đúng không! Vậy ngươi tại sao không nhìn ta đây? Nhìn a! Chỉ nhìn kỹ lấy ta là tốt rồi a!
11. Hữu đạt trở lên, người yêu không ( Tô Mộc thu )
Nhìn trước mắt ngủ nhan, Tô Mộc thu rất không tiền đồ địa đỏ mặt ~
12. Có thể hay không xem thêm ta một chút ( Lưu hạo )
Tại sao, ta đều làm như vậy ngươi cũng không quan tâm? Có thể hay không quan tâm kỹ càng ta một điểm? Diệp Tu, ta yêu ngươi, Diệp Tu, ta hận ngươi.
13. Xem là chuyện cười nói ra khỏi miệng lời nói thật lòng ( Hoàng Thiếu Thiên )
"Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu! Bổn,vốn Kiếm Thánh yêu thích ngươi!" "Ừ, đừng nghịch, ca vội vàng đây."
14. Đố kị ( Tô Mộc thu )
Sách, đam mê lấy tay từ a tu trên eo lấy ra! Tiểu tử thúi, ngay cả ta cũng không sờ qua!
15. Ta yêu ngươi ( dụ Văn châu )
Của mùi vị thật thơm, tiền bối. Lần này, là có thể cùng ta yêu tiền bối hòa làm một thể rồi đó ^ ^*
16. Điện thoại quấy rầy ( Chu Trạch Giai )
". . . . . ."
". . . . . ."
"Ai vậy? Đánh tới lại không nói lời nào, sớm biết sẽ không mua điện thoại di động rồi." Diệp Tu như thế lẩm bẩm.
17. Tản lời đồn ( Lưu hạo )
"Hơi quá đáng, gia đời" Trần Quả đem báo hướng về trên bàn vỗ một cái, "Bọn họ tại sao có thể nói như vậy ngươi!"
Cảm thấy ta yêu sao, Diệp Tu đội trưởng?
18. Đã không còn là ngươi ngày xưa / ta ( đào hiên )
"Một Diệp chi thu liền giao cho ngươi, Tôn Tường. Gia đời đã không hề cần Diệp Tu rồi."
Trong mắt của hắn vẫn không có ta, vậy ta đây?
19. Của tất cả ta đều biết ( Tô Mộc thu )
Biến thành a hư Tô Mộc thu ngày hôm nay đã ở tiến hành"Thân ái a tu Manh Manh đi, tiểu tử thúi chúng đam mê lăn" quan sát hoạt động đây!
20. Thử làm bé ngoan ( Khâu Phi )
Có phải là làm một người đứa bé ngoan đội trưởng sẽ càng thêm quan tâm ta?
21. Gần như điên cuồng nhớ nhung ( Diệp Thu )
"Ngu ngốc ca ca lúc nào mới vừa về!"
"Ha ha"
Rõ ràng chúng ta mới phải thân mật nhất .
22."Hàn huyên với ngươi ngày người kia, là ai?" ( Tô Mộc thu )
"Tô Mộc thu ngươi làm gì? !"
Dám đối với a tu ra tay? A. . .
23. Vẻ thần kinh bình thường nhiều lần kể rõ yêu ngữ ( Hoàng Thiếu Thiên )
"Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu ×n, ta yêu ngươi yêu ngươi yêu ngươi yêu ngươi yêu ngươi ×n! !"
Vì lẽ đó, ngươi chỉ cần yêu ta là được rồi.
24. Bị : được hào quang của ngươi đốt mù ( Lam Hà / hứa : cho phép Bác Viễn )
Đó chính là vinh quang đứng đầu nhất đại thần, là xa không thể vời tồn tại.
Tia sáng kia nếu như chỉ soi sáng ta là tốt rồi.
25. Tưởng tượng ngươi đang ở đây đối với ta cười dáng vẻ ( Lưu hạo )
Ta chỉ có thể tại trong mộng nhìn thấy ngươi nụ cười.
Nhưng như vậy là đủ rồi.
26. Não bù biến thái chuyện ( Đới Nghiên kỳ )
"Vừa nghĩ tới Diệp Thần ở ta dưới thân thở gấp, ta huyễn chi liền thạch canh đây! !"
Đến từ vinh quang nữ tính * nộp ^ chảy ^ quần *
27. Không cách nào tự kiềm chế đơn độc mến ( Lam Hà / hứa : cho phép Bác Viễn )
Ngươi còn có thể nhớ tới ta sao?
28. Yêu ngươi yêu đến biến thành ngươi ( Tô Mộc thu )
Năm ấy, Tô Mộc Chanh phải đi một vị ca ca, Diệp Thu cũng vậy.
29. Đem ( nào đó mới ) thư tình ẩn đi ( Diệp Thu )
Đáng chết, ngu ngốc ca ca số đào hoa làm sao tốt như vậy? !
Ca ca thật là tốt chỉ cần ta biết là tốt rồi.
30. Cuối cùng lời tâm tình (? )
Có thể cùng chết vong : mất thật sự là quá tốt rồi.
----------oOo----------