trầm mặc nguy cơ

329 8 0
                                    



【all Diệp 】 trầm mặc nguy cơ

Tác giả: kho quyết

Xem chú ý: rơi tuyết lớn hơn nữa Trường An huyễn đêm tranh châm biếm hãy một ít linh cảm để ta lại mở ra cái não động (*/ω\*)

Bối cảnh vì là vẽ phong huyễn hoặc lệch Cổ Phong XD

Nếu như thấy cái gì danh từ cùng lịch sử không phù hợp, xin đừng nên tra cứu OTL

All Diệp hướng về, Tô Diệp thần sao sao cộc cộc cộc!

Bởi vì một cái khác hãm hại bản lề bên trong lão Vương cùng Tiểu Chu còn chưa lên tuyến, vì lẽ đó nhịn không được hai người bọn họ đùa phân sẽ nhiều hơn một chút XD

Bồn hữu, ngươi nghe nói qua OOC à ww

Chương này tư tâm đánh vương Diệp tag

P. S. Nhìn thấy tấu chương cuối cùng liền biết vẽ phong huyễn hoặc là có ý gì 【 nhìn trời

——— trầm mặc nguy cơ ( trên )———

01

"Lần này là ai?"

Thon dài trắng nõn tay nắn một viên Hắc Tử nhẹ nhàng điểm trên bàn cờ.

"Nhạc đàn phô : cửa hàng cầm thợ, Lão Sư Phụ rồi. Theo các đệ tử nói lúc đó Shouichi cá nhân điều huyền, đột nhiên thì có dị hưởng, chờ vọt vào lúc, đã đoạn khí, mới làm mấy cây huyền cũng toàn bộ đứt đoạn mất."

Đối diện một thân miêu tả xanh biếc tơ lụa trường bào nam tử hơi liễm lông mày, quăng lên trong hộp một viên Bạch Tử dán vào người kia vừa ra Hắc Tử hai cách mà xuống.

"Tân Kiệt chỗ ấy lại có khó khăn đi."

Người kia nhìn chằm chằm thế cờ nghiêng đầu nhếch miệng, thu hồi đã treo ở trên cái hộp tay phải cùng tay trái mười ngón trùng điệp, song cùi tay chống lại nước sơn mộc trên tay vịn đem cằm thư thích địa lót , con ngươi lóe giảo hoạt ánh sáng nhìn chằm chằm người trước mắt: "Ngươi thua rồi."

Vương Kiệt hi nhìn trắng đen rơi sai ván cờ, phát hiện khi hắn còn đang tính toán chặn đường Hắc Tử thuận thế đem chính mình nối liền một trận lúc, này nhìn như hơi chút hỗn độn Hắc Tử đã yên lặng mà trước một bước đem phe mình tiền trạm quân dẫn vào ông.

Im hơi lặng tiếng xảo diệu tính toán, lại với cuối cùng một làn sóng mang đi. Này hí khúc Liên Hoa Lạc phong cách cùng chơi cờ người bình thường nhìn không thấu —— mang theo lười nhác nụ cười không màng thế sự, rồi lại tựa hồ có thể đem vạn vật hết mức hấp dẫn, không chỉ là tình báo, còn có người tâm.

Vương Kiệt hi dừng ở đối diện mới vừa bắt 1 trận Diệp Tu, nhìn như bình tĩnh con ngươi nơi sâu xa cổn động khó tả biểu hiện cùng ôn nhu.

Trên bàn quân cờ cứ như vậy phô : cửa hàng ở nơi đó, trong phòng lư hương nguội địa thổ lộ lượn lờ khói trắng, liền đùng đùng vang vọng lò sưởi hồng ra một bộ buồn ngủ thanh thản bầu không khí.

Cái này tạp hoá tiểu Điếm ở vào Đô thành tây giao, vị trí địa lý cũng không đáng chú ý, từ ở ngoài nhìn qua cũng chính là bình thường một tràng hai tầng Tiểu Lâu. Đã có tuổi hồng tường ngói xanh, đen thui hiện ra cũ trên tấm bảng sách tiêu sái Hưng Hân hai chữ, nếu không phải đi vào hoàn toàn không biết bên trong làm là cái gì nghề.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now