Yamanaka thú văn

211 15 3
                                    

 【 sờ diệp / túi diệp 】 Yamanaka thú văn ( xong )

http://baijuliubu.lofter.com/post/2ad45d_1115932

Duyệt đọc nho nhỏ thông báo:

Túi diệp, sờ diệp có

Nhân vật ooc có

Có lẽ bug có

Diệp thần y cùng bánh bao chó cùng Mạc Phàm nha nho nhỏ cố sự

Diệp tu ngủ xong ngủ trưa từ thụ trên dưới đến sau đó, liền nhìn thấy bánh bao chánh: đang xung quanh một con Bất Danh vật thân thể không ngừng mà ngửi lấy.

"Bánh bao, ngươi đang ở đây làm cái gì a?"

"Lão đại!"Một nghe thấy diệp tu thanh âm, bánh bao lập tức chuyển đầu trả lời, đuôi lắc lợi hại, "Có cái gì sấm đến chúng ta rồi !"

"Hả?"

Diệp tu đến gần vừa nhìn, phát hiện nằm trên đất chính là một cái thông đen ô nha, chiến chiến địa trên đất hơi tránh né lấy, một bên cánh hoàn nhỏ máu.

"Ai nha, là thụ thương đi."Diệp tu nâng lên hoàn ở vùng vẫy ô nha, tay cẩn thận mà vòng qua được thương cánh.

"Bánh bao, hoàn nhớ kỹ ngươi lần trước đẩy ở thụ dưới dược thảo sao?"Thấy bánh bao gật gật đầu, lại nói, "Giúp ta đều lấy một ít lại đây."

"Đúng! Lão đại!"Một lĩnh mệnh bánh bao, xoay người trong nháy mắt biến thành người loại hình dạng.

Kỳ thật thân làm chó tinh bánh bao biến thành hình người cũng là cá suất Tiểu Hỏa, một con Konjiki bên trong tóc dài phía sau đầu tùy ý tết thành một tiểu bím tóc, khuôn mặt đoan chính tuấn lãng, mặc cách cổ áo ngắn tăng thêm anh khí, nếu không phải cá tính pha làm nhảy cởi, đã sớm là pha được hoan nghênh tinh quái rồi.

Ân, bất quá nghe nói rất nhiều không biết cá tính nữ tinh quái vẫn pha làm mê luyến . . . . . .

Nghĩ lung tung diệp tu dẫn trên tay ô nha đến nhà tranh biên, đem ô nha phóng tới trên bàn gỗ hậu tiến đến bên trong phòng lấy ra một ít bố điều, thuận tiện làm thuật pháp lấy một chậu nước nóng, tiếp theo chờ bánh bao lấy đến dược thảo.

Chờ bánh bao đem dược thảo nắm đến hậu, bắt đầu mài dược, bao, mới bắt đầu ô nha hoàn ở vùng vẫy, sau này chậm rãi tiếp thu đối phương "Hảo ý".

Bánh bao không biến về chó hình, ngồi xổm ở diệp tu bên cạnh xem đối phương đẹp đẽ ngón tay ở ô nha trên người trên dược, quấn quanh trên bố điều, "Lão đại lão đại, hắn thế nào rồi hả ? Hội chết sao?"

Đẹp đẽ đánh một kết hậu, thuận tay sờ sờ bánh bao đầu, "Không vậy nghiêm trọng, tối đa nửa tháng liền hội tốt."

Ô nha từ mới bắt đầu liền chặt bảng , trên xong dược hậu cũng là ngủ say rồi.

Nửa đêm.

Diệp tu cảm giác được cái gì tựa như đột nhiên tỉnh lại, từ ngồi trên giường lên, bất quá ánh mắt vẫn dán mắt góc ── vốn thu xếp ô nha địa phương, bánh bao oa ở chính mình bên giường phảng phất không cảm giác được cái gì dị dạng ngủ say , diệp tu cũng không trách hắn không cảnh giới tâm, thật tại là bởi vì đối phương quá mức lặng yên vô tức, như không phải bởi vì chính mình đối tinh quái pha làm mẫn cảm, có lẽ cũng phát hiện không tới.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now