[ Ngô Diệp ] cố nhân đến
http://leonmathilda.lofter.com/post/3acc9f_c385473
Cho hoa sở bảo bối All Diệp Devour G văn, có thể có cơ hội này viết Ngô Diệp thật vui vẻ! Năng lực như thế ca tụng all Diệp viết G cũng rất vui vẻ! Bị trễ xong bán chúc mừng ~
Mục lục
Lại là một ánh nắng tươi sáng tháng ngày, bầu trời xanh thẳm vạn dặm không mây, Diệp Tu lười biếng ngồi ở hoa viên trên ghế nằm tắm nắng, đang lúc nửa tỉnh nửa mê, hắn nghe thấy có người ở hô hoán tên của hắn, thanh âm kia ôn nhu lưu luyến thật tốt như muốn đem hắn hút vào trong tiềm thức này phiến từ lâu đóng cửa lớn.
Sau đó Diệp Tu bị người đỡ lấy vai nhẹ nhàng lay tỉnh , mở mắt ra hắn liền đối mặt một đôi trong suốt Bích Lam con ngươi: "Tu? Ngươi làm sao vậy? Mơ thấy cái gì không tốt gì đó sao?"
"Không có." Diệp Tu khẽ cười lắc lắc đầu, hắn cảm nhận được đối phương đầu ngón tay ôn nhu vuốt lên hắn hơi đám lên mi tâm, giờ mới hiểu được đối phương vì sao có câu hỏi này.
Nam tử không có tiếp tục hỏi tới, trên mặt của hắn hiện ra một vẻ ôn nhu nụ cười: "Vào nhà đi, là thời điểm cho ngươi ghim kim rồi."
Diệp Tu gật đầu, từ trên ghế nằm đứng dậy, tuỳ tùng nam tử đi vào phòng.
"Cain, một lúc ta nghĩ đi ra ngoài đi một chút." Diệp Tu cởi quần áo ra, tìm cái thoải mái vị trí ở trên sô pha nằm ngửa.
"Tốt, ta cùng ngươi đi." Bị : được gọi là Cain nam tử mở ra một trang sức ám ách cổ điển hộp, từ bên trong lấy ra kinh nghiệm lâu năm đánh bóng vẫn như cũ lóng lánh sáng sủa ánh kim loại ngân châm.
"Ta nghĩ chính mình đi một chút." Diệp Tu nói.
Cain ngón tay dừng một chút: "Có cái gì đặc biệt muốn đi địa phương sao? Ta có thể lái xe đưa ngươi qua."
Diệp Tu suy nghĩ một chút: "Liền 35 dãy số đầu chỗ ấy đi."
"Tốt." Cain ngón tay hư mơn trớn Diệp Tu trắng xám lồng ngực, tìm đúng huyệt vị gọn gàng dưới châm.
"Cảm tạ." Diệp Tu nhắm mắt lại không tiếp tục nói nữa, hắn không nhịn được không đi hồi tưởng cái kia không xưng được mộng cảnh mộng cảnh, Cain chưa bao giờ sẽ gọi hắn"Diệp Tu" , nhưng là ngoại trừ Cain lại có ai sẽ dùng như vậy dịu dàng ngữ khí một lần lại một khắp nơi kêu tên của hắn?
Diệp Tu hoán nhà này gian nhà chủ nhân Dư bà bà, cũng là Dư bà bà đem lúc đó chỉ nửa bước bước vào Quỷ Môn quan Diệp Tu cứu trở về. Cain là Dư bà bà thu dưỡng cô nhi, Dư bà bà đem mình một tay tinh xảo y thuật tất cả truyền thụ cho vị này con trai nuôi, ở Diệp Tu nguy hiểm nhất thời điểm đều là Dư bà bà tự tay trị liệu, hiện tại ổn định lại liền toàn quyền giao cho hắn con trai nuôi kiêm độc môn đệ tử.
Liên quan với Diệp Tu trên người vết thương do súng đạn gây ra cùng cái khác các loại vết thương, Dư bà bà không hỏi quá một câu, nhưng mà cho dù nàng hữu tâm hỏi, Diệp Tu cũng không biết nên làm gì trả lời, chuyện này phảng phất bị : được chôn dấu ở từ trần thời gian phế tích bên trong, chỉ có cực kỳ rõ ràng bi ai cùng mình Phá Phủ Trầm Chu quyết tâm phiêu phù ở ký ức Trường Hà bên trong chưa từng phai màu.