http://paranoia325.lofter.com/view
1广告
Theo vinh quang trên diễn đàn chính thức phát ra tin tức, hôm nay ở CCAV thượng tướng sẽ rút ra một đương đặc thù chương trình. Gọi 【 chúng ta đã từng khắc sâu vào trong lòng quảng cáo từ —— tuyển thủ nhà nghề chúng mang ngài từng cái hồi tưởng 】 có người nói cái này chương trình siêu cấp cao to trên, hợp tác đồng bọn mỗi người cũng là lớn bài, thợ chụp ảnh chuyên gia trang điểm tạo hình là toàn bộ đều là đứng đầu.
Tổng nói mà chi, cái này chương trình liền vài chữ: khốc soái Cuồng Bá dắt. Dẫn tới vô số miến càng khom lưng.
(PS: kỳ thực tên nhìn như đạt được dài như vậy cao cấp như vậy kỳ thực liền ngăn ngắn khái quát một hồi: mang ngươi xem quảng cáo. )
Nhân khí dồi dào tuyển thủ nhà nghề cùng Đại Tân sinh chúng đều chịu đến mời, có điều Diệp Tu, thu được không ngừng một phong. Nhân gia chỉ cần đi biểu diễn một quảng cáo phục chế là được rồi, Diệp Tu nhưng phải mỗi người đều ra.
Phùng chủ tịch viết"Vì để cho sự nổi tiếng của ngươi ở xuất ngũ sau vẫn không giảm."
Diệp Tu trào mà ứng với viết"Chủ tịch bình thường làm sao không gặp ngươi như thế chăm sóc ta a ha ha."
Diệp Tu vốn là muốn toàn bộ thoái thác , kết quả một cái nào đó liên minh nữ thần cùng một cái nào đó liên minh nữ thần thiếu não phấn nhìn ánh mắt của hắn thật sự là quá kinh khủng, liền Diệp Tu liền khuất phục. Là một người không nhẹ không nặng muội khống, Diệp Tu cảm thấy hi sinh dưới chính mình thật sự không có gì, thật sự.
《 mang ngươi xem quảng cáo · Tập 1- · bảy thất lang 》(PS: có chỉ là quảng cáo từ, hơn nữa còn bị : được ta cải biên quá, vỗ nhẹ. )
Trương Tân kiệt & Diệp Tu
Cả vùng:
Diệp Tu mặc một bộ màu đen đường nét áo sơ mi, trên cao nhất hai viên nút buộc tùy ý mở ra lộ ra xương quai xanh, trên mặt tất cả đều là lười biếng ý cười, ngồi ở một gian xa hoa CEO văn phòng BOSS trên ghế, làm ống kính chậm rãi tới gần hắn lúc, Diệp Tu cho một khinh bỉ bên trong mang theo tia mê hoặc ánh mắt.
Khép lại một tờ văn kiện thật dầy, đem treo ở trên ghế dựa áo khoác cầm lấy, một bên xuyên một bên rời đi cửa.
Ống kính xoay một cái, Trương Tân kiệt mặc một bộ áo sơ mi trắng, chính đang đeo caravat, cẩn thận tỉ mỉ động tác giống như là đang xử lý một cái Trân Phẩm, mang theo sợi vàng một bên kính mắt, cả người để lộ ra một loại tinh anh khí tức, nắm lấy cặp đựng giấy tờ, đi ra khỏi cửa.
Hai cái ra tới người đi tới đồng thời. Bối cảnh âm thanh nhớ tới"Không đồng dạng như vậy người, xuyên ra không đồng dạng như vậy phong cách."
Diệp Tu mở miệng"Nam nhân, không ngừng một mặt."
Trương Tân kiệt nâng lên kính mắt"Phẩm cách, trước sau như một."
Hợp thanh"Bảy thất lang."
Phần cuối, bảy thất lang tiêu chí xuất hiện ở màn ảnh lớn trung ương.