nguyện ngươi bị : được ôn nhu mà đợi

266 18 0
                                    

cont

【all Diệp 】 nguyện ngươi bị : được ôn nhu mà đợi


【1-13】

Có mấy người tràn ngập ác ý cùng lệ khí, là bởi vì hắn chúng chưa bao giờ bị người ôn nhu chờ đợi quá. Ta tin tưởng mình có thể trước sau ôn nhu, là bởi vì còn trẻ lúc gặp người hiền lành.

1.

Nhớ tới đã từng vinh quang báo cáo ngày từng làm cái chuyên đề

Gọi ngươi trong mắt Diệp Tu.

Hưng Hân đứng mũi chịu sào, cái thứ nhất bị : được phỏng vấn chính là bà chủ Trần Quả.

"Nói một chút của lý giải thôi" , thường trước tiên móc ra ghi âm bút khích lệ nói, "Từ huấn luyện a, sinh hoạt a, thi đấu a loại này, mỗi cái phương diện đều được."

"Cái gì đều được?" Trần Quả hỏi.

"Cái gì đều được." Thường trước tiên gật đầu.

"Này Diệp Tu chính là cái tinh phân." Trần Quả khẳng định địa nói.

2.

". . . . . . Có thể nói một chút tích cực diện sao?" Thường trước tiên tiểu tâm dực dực hỏi.

"Chúng ta này dù sao cũng là muốn gặp báo ." Thường trước tiên tiểu tâm dực dực nói tiếp.

Trần Quả cúi đầu suy tư một chút.

"Không nên nói , đó chính là cái mạnh mẽ mà dịu dàng người đi."

3.

Đáp án này nghe tới phải dựa vào phổ, thường trước tiên âm thầm thở phào nhẹ nhõm, móc ra cái máy ảnh.

"Có thể cho Diệp đội chiếu : theo một tấm sao?"

"Không thành vấn đề." Trần Quả lời thề son sắt địa nói, sau đó đùng một cái mở cửa phòng.

4.

Lúc đó là sáng sớm mười giờ rưỡi

Bên ngoài Thần Quang vừa vặn

Diệp Tu ngồi trước máy vi tính

Ăn mặc áo may ô, áo lót quần lót

Một bên chỉ huy một bên trào phúng

Liên đội mang Boss bị : được Lam Khê Các đuổi theo đến khắp núi khắp nơi chạy

"Diệp Tu ngươi không biết xấu hổ lại cướp chúng ta Boss!" Hoàng Thiếu Thiên ở đối diện tan nát cõi lòng địa gọi.

5.

"Đùng" môn vừa vang, Diệp Tu quay đầu, nhìn thấy đứng cửa Trần Quả cùng thường trước tiên.

Trần Quả một mặt chỉ tiếc mài sắt không nên kim.

Ba người mắt to trừng mắt nhỏ, tình cảnh một lần phi thường lúng túng.

6.

Trở về thường trước tiên cẩn thận suy nghĩ một hồi, đột nhiên vỗ đùi.

Không đúng vậy, thế này sao lại là tinh phân?

Này đã tm là có tia nứt ra đi!

AllDiệp 3Where stories live. Discover now