http://wutheringrain.blog.fc2blog.us/blog-entry-45.html#more
[ Toàn Chức Cao Thủ /all Diệp ] kẻ phản lại chúa
Kẻ phản lại chúa
Tác giả: nặc danh
* đối với tông giáo không có bất kính ý tứ của, xin chớ nghiêm túc mà đợi.
* thịt văn, không hạn cuối, OOC, xin xác nhận chính mình năng lực tiếp nhận.
* liên quan với giáo đường, quần áo, trang trí miêu tả bộ phận cơ bản không khảo chứng, không tưởng chớ cứu, tác giả tri thức lượng có hạn xin lỗi
Kẻ phản lại chúa
Thần nói: "Các ngươi muốn ca ngợi tuỳ tùng tốt lắm , trách cứ rời xa này ác."
Thần còn nói: "Cảnh giác ma quỷ! Tha ngay ở cừu con quần bên trong, ngay ở Thượng Đế con dân ; này lời ngon tiếng ngọt khiến cừu con cách quần, Mục Dương người không thể tùy ý tha đi tới."
Đêm trước
Tinh cùng tháng hẹn cẩn thận , cùng mai táng ở tầng mây bên dưới. Vụ nhấc lên làn váy lặng lẽ trải qua, đầu ngón tay phật qua đêm người đi đường cánh tay, mép váy khinh cướp mắt cá chân, bọn họ liền tự dưng cảm thấy lạnh giá bất an. Chờ một lúc, cho dù là ...nhất không ky lãng tử hoặc ...nhất cần cù tiểu thương, cũng không hands-free trước Quy gia, đóng chặt cửa phòng, đem tất cả quỷ quyệt cùng tội ác ngăn cách ở ngoài.
Trung tâm thành phố Thánh đường bên trong không có một bóng người, chỉ có dưới ánh nến Âm Ảnh bò lên trên chịu khổ Jesus khuôn mặt. Cho dù là như vậy thánh khiết thương xót khuôn mặt, lại cũng không khỏi xuất hiện một tia tà ác dấu vết.
Một bóng người vội vã xuyên qua lên tới hàng ngàn, hàng vạn đóa sáng sủa huy hoàng ánh lửa, đi tới Thập Tự Giá dưới ngước đầu nhìn lên Thần Chi Tử. . . . . . . Ngươi chẳng qua là con rối tượng đất thôi, hắn yên lặng nghĩ, có điều, nếu mọi người đều cần lễ bái bùn làm thần, lại có làm sao ở nó bên dưới, mượn nó tên.
Chẳng phải làm phản lệ, đã có một cái.
Hắn dùng lực chuyển động đóng ở tuẫn giáo người trên chân hắc đàn cọc gỗ. Rẽ trái ba vòng, lại hướng về rẽ phải một vòng, tiếp theo đi đến thúc đẩy. Dưới nền đất truyền đến ầm ầm ầm tiếng vang, máy móc mang theo bánh răng cưa, kéo dài cửa ngầm, lộ ra một cái xoắn ốc hướng phía dưới dưới nền đất đường cái.
Thần Tử dưới chân chính là ma quỷ vị trí, biết bao trào phúng, biết bao Mỹ Lệ. Hắn khẽ mỉm cười, bước lên đi về địa ngục thềm đá.
Một cái khác bóng người xa xa xuyết , nhìn dưới mặt đất mở ra hợp lại, phảng phất miệng lớn đem cái kia bóng người nuốt hết trong đó, lòng bàn tay bất tri bất giác, đã đầy là giọt mồ hôi.
Dưới nền đất đã có người đang rồi. Sáu cái. Satan con số.
Hoặc là nói. . . . . . Năm người, một con ma quỷ.
"Chư quân đêm nay đến đích thực Tề." Hắn mỉm cười, đứng lên Lục Mang Tinh Trận cái cuối cùng giác.
Những người khác thân hình cùng hắn như thế bị : được rộng lớn mũ trùm đấu bồng che đậy, mặc dù đối phương là ai bọn họ hơn nửa cũng lẫn nhau trong lòng hiểu rõ, nhưng mà có một số việc, chung quy không thể di động với mặt nước, dù cho chỉ là lừa mình dối người. Duy nhất quang minh chính đại đem mặt loã lồ ở bên ngoài , ngược lại là này bị vây ở phiền phức trong trận pháp ma quỷ.