http://wutheringrain.blog.fc2blog.us/blog-entry-194.htmlhttp://xianshangchunkong.lofter.com/view
[ Toàn Chức Cao Thủ / đào Diệp ] biệt ly vui sướng
Biệt ly vui sướng
Tác giả: sau giờ ngọ duệ hàng
Đào hiên đem blueberry một hộp một hộp địa thế tiến vào trong tủ lạnh nhỏ, tự giác cử chỉ này bất quá là quán tính, đã không có bất kỳ tâm ý thành phần, khép lại cửa tủ lạnh, hắn ngồi vào trên ghế xoay, bắt đầu đờ ra.
Gian phòng là Diệp Thu , khí tức cũng là Diệp Thu , sạch sành sanh, phảng phất có trong suốt độ tựa như, mang theo một chút không đáng ghét mùi thuốc lá.
Hắn đưa cái này gian phòng chìa khóa tháo ra đặt lên bàn, trong đầu diễn thử trước khi công diễn câu kia lời kịch: chúng ta chấm dứt ở đây đi.
Diệp Thu sẽ có phản ứng, hắn cũng hoàn toàn tưởng tượng đến được: sớm nên như vậy, thờ ơ, hoặc là rút ra một điếu thuốc đến đốt, như bị : được thả tù nhân như thế nói cho hắn biết, tốt.
Sau đó sẽ hỏi hắn một câu, còn có chuyện gì sao? Không chuyện khác ta muốn ngủ.
Vì không cho mình lúng túng, hắn cuối cùng chỉ là chiếc chìa khóa lưu lại, sau đó đứng lên đi ra ngoài, trải qua phòng rửa tay, phát hiện trong máy giặt quần áo đống hai cái rửa sạch quần áo, lại quỷ thần xui khiến địa lấy ra xách tới trên ban công phơi được, quần áo con số cũng là so với hắn nhỏ hơn mấy cái số , tắm đến mức rất cũ, có loại ẩm ướt mềm mại.
Hắn móc ra khăn tay lấy tay lau khô, rõ ràng đã không có gì lưu luyến , vì lẽ đó cảm giác mình chân tâm là ở bị coi thường.
Cũng còn tốt, này ngắn ngủi trì hoãn không mang đến cái gì máu chó phát triển, hắn đóng Diệp Thu môn, một người dọc theo sâu mà lớn lên hành lang đi xa, thật giống giải quyết cái gì trầm trọng ứ khối, cả người đều dễ dàng.
Lấy điện thoại di động ra, hắn gọi một cú điện thoại, alo? Tối hôm nay rảnh rỗi? Đi ra vui đùa một chút, gặp ở chỗ cũ. Ừ, lần trước cho các ngươi đập quảng cáo này hai cái Tiểu Minh Tinh sẽ không sai, kêu lên bọn họ đi.
Dưới lầu nhìn thấy Thôi Lập, hắn còn nở nụ cười, cũng không bảo tài xế, mình lái xe lên cao giá.
Buổi tối ước chừng ở một cái xa hoa nhàn nhã giải trí trung tâm, cửa phòng khách một cửa, mấy cái công chúa thiếu gia vây quanh rót rượu làm nũng, Thiệu Dũng liền tiện hề hề địa dựa vào tới hỏi, đào tổng, ngày hôm nay tâm tình không tốt a, bị người quăng?
Cái này Thiệu Dũng là Nhị Thế Tổ, thế nhưng đắt ở nhà đại nghiệp lớn, nhất thời hưng khởi muốn tiến quân điện lại còn sản nghiệp, đầu tiên nhắm vào tự nhiên cũng phải quý nhất mạnh nhất tốt nhất, liền chọn gia đời. Song phương hợp tác chưa tới nửa năm, to to nhỏ nhỏ cũng kí rồi không ít hợp đồng, cùng đào hiên cũng khá là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, phát triển trở thành một đôi hồ bằng cẩu hữu.