【 Toàn Chức Cao Thủ 】 phu phu hằng ngày 30 đề ( tâm bẩn diệp )
http://reisiliu.lofter.com/post/2e8374_dbfa65
■ toàn bộ chức cao thủ cùng người văn
■CP / tâm bẩn diệp
■ tâm bẩn 4+2 toàn bộ thân thể dẫn chơi, lần thứ hai tưới tâm bẩn diệp ~ thu meo ♪
■ họa phong bất đúng muốn đánh ta mời hạ thủ lưu tình
■ vấy đường vấy đường, tình nhân tiết không phun chua không xứng cay!
1."Còn chưa chịu rời giường sao?" "Chờ ngươi đến hôn ta a." ( vương diệp )
Lúc này đã tiếp cận buổi trưa, mà diệp tu vẫn không từ trong phòng ngủ đi ra. Thế là Vương Kiệt Hi Lợi tác đôn thật hôm nay cơm trưa hậu, quyết định đem tình nhân đào lên.
"Diệp tu." Hắn khinh đập đang ngủ say hai má, không ngạc nhiên chút nào đối phương chống cự địa súc tiến chăn bông. Vương Kiệt hi làm nổi lên cười nhạt, đem chăn bông nhấc lên, tiếp theo đem đầu ôm chặt bởi vì ngủ say mà lộ ra nóng ấm cái cổ, khinh mổ.
Diệp tu phát ra mơ hồ Cô nông, lại chẩm ma muốn ngủ bị : được như vậy quấy nhiễu mẫn cảm mang theo cũng đều thanh tỉnh. Hắn mở hé mắt, đem tay nắm lấy chính đang làm loạn đầu, ách tiếng nói nói: "Đừng làm ồn."
Vương Kiệt hi hài lòng rời khỏi hắn làm loạn địa phương, sờ mó diệp tu môi, "Hoàn không trở nên?"
Mà diệp tu lấy khinh liếm sờ mó chính mình trên môi tay làm trả lời, cận tỉnh táo bảy phần con mắt móc lấy đối phương nhìn, "Chờ ngươi đến thân ta a, mắt to."
Thế là bọn hắn hôn môi.
2. Ôm đối phương eo giúp hắn cạo râu ( giang diệp )
Diệp tu thông thường rời giường thì liền đánh răng đầu cũng không mở máy hoàn thành, thế là liền dẫn hắn cạo chòm râu thì không cẩn thận luôn hội buồn bã hào vài dưới, mà này thông thường nhượng : để sóng sông đào nhìn đau lòng không ngớt, ôm ấp diệp tu kính tự giúp hắn cạo sạch.
3. Ở trước cửa hôn môi, sau đó tập trung vào từng người công tác ( trương diệp )
"Ta ra cửa rồi." Trương Tân Kiệt đứng huyền quan, đối vẫn mặc vây váy diệp tu nói.
"Đi thong thả a, ca chờ chút đi thưởng mấy BOSS." Diệp tu ngậm lấy rễ : cái ư, lười biếng nói.
Trương Tân Kiệt gật đầu, rồi sau đó tốc độ tay bộc phát đem này ngại mắt ư kéo ra, nhượng : để chính mình lấp kín diệp tu này mất đi ư mà nhầm ngạc vi trương miệng.
Lặng yên mấy chục ngũ giây hậu hắn đem chính mình từ này dẫn ư vị hôn bên trong kéo ra, nhìn thấy đối phương mặt tràn đầy thông hồng vô cùng hài lòng, liền đẩy ra môn rời đi.
4. Ai về nhà trước ai liền làm cơm, một người khác liền kéo địa ( Tiếu diệp )
Tiếu thì khâm hôm nay tự Lôi Đình về đến sớm, liền oa đi nhà bếp nghiên cứu bữa tối món ăn đơn.
Hắn mở tủ lạnh, nhìn vô ích đãng đãng trong đó nhíu mày, nội tâm khiển trách chính mình quên hôm qua diệp tu đem thặng dư nguyên liệu nấu ăn cầm nấu đại tạp quái.