【All Diệp 】 Diệp tổng ngươi đi nhầm trường quay phim đi ( trên )
@ vinh quang bát quái tiểu phân đội: nam thần chúng từ Zurich trở về sau đó, liên minh đặc biệt vì tuyển thủ nhà nghề chúng tổ chức một lần nghỉ phép hoạt động (? ? ? )? ! Nghe nói là ở nơi nào đó phi thường xa hoa nghỉ phép khu biệt thự đâu (*′ thảo '*) ngày hôm nay dưới da liền muốn đi tiền tuyến tiến hành thái (wa) phỏng (liao) rồi nhớ tới thời khắc quan tâm bát quái tiểu phân đội liều chết tuyên bố trực tiếp tư liệu ơ?
@ ta chỉ muốn làm một gốc cây an tĩnh cây: ôi mẹ ôi chao, ai, ôi đỉnh đầu thanh thiên! Tám tám ta tuyên ngươi a mỗi lần cũng có thể ăn được ngươi cho đường quả thực hạnh phúc (ˉ﹃ˉ) tiện thể bên phải mê cảm giác động //@ dụ Văn châu tai phải: đại huynh đệ ta có thể coi là tìm tới ngươi! Bên phải nhường một chút ta muốn cùng tai trái gặp nhau! Dụ đội chịu nhịn lỗ tai không tốt thống khổ rất nhiều năm! Cuối cùng cũng coi như! //@ Vương Kiệt hi cái chổi: gõ bát chờ phát đường //@ dụ Văn châu tai trái: gõ bát chờ phát đường (′v')
Thanh niên nhìn chằm chằm Microblogging giới, đối với những này ID cùng đối thoại cảm giác sâu sắc? ? ? đồng thời, hắn cũng lâm vào"Hừ mỗi lần cũng không nói cho ta biết ngươi đi đâu vậy vô liêm sỉ ca ca" cùng với"Ha ha lần này xem như là để ta bắt lấy đi" Thiên nhân trong khi giao chiến. Một lúc lâu, hắn đẩy tới một cú điện thoại: "Alo? Ừ là ta, ngày hôm nay ta muốn qua bên kia một chuyến. Ngươi để tài xế ở dưới lầu chờ ta, ta muốn về nhà trước , đúng. . . . . . Ngươi trước tiên theo ta trong nhà nói một tiếng."
Không đóng trên màn ảnh máy vi tính, góc trên bên phải Diệp Thu hai chữ phía sau dẫn theo cái vàng óng đại V, bắt mắt vô cùng.
>>★
"Nói đến lần này liên minh thật là Tài Đại Khí Thô a, tổ chức chúng ta mấy trăm người trên như thế xa hoa địa phương nghỉ phép. Các ngươi đừng nói, ta cảm thấy nếu có thể vẫn ngụ ở nơi này vẫn đúng là rất tốt, lại yên tĩnh hoàn cảnh lại được, cho tới ăn, ai nha từ Zurich trở về sau đó ăn mà mà hương không có khá là ý nghĩa. Ơ nguyên lai nơi này còn có Computer phòng! Các ngươi ai tới đánh sân đấu đánh 1 trận a tay ta có chút ngứa hắc."
"Sách, " Diệp Tu cắn yên : khói xoa xoa lỗ tai, đưa cho cái bễ nghễ ánh mắt quá khứ, "Hoàng Thiếu Thiên ngươi đang ở đây nói đùa sao? Sáng sớm tám giờ ngươi còn đang làm cái gì mộng ban ngày, ngụ ở nơi này còn có thể yên tĩnh?"
Hoàng Thiếu Thiên nghi hoặc: "? ! Làm sao liền làm mộng ban ngày , bằng cái gì không thể an tĩnh? !"
Diệp Tu ói ra cái vòng khói nhi, hững hờ địa nở nụ cười một tiếng: "Nơi này có ngươi a."
Hoàng Thiếu Thiên: ". . . . . ."
Hắn càng không có cách nào phản bác.
Dụ Văn châu thật xa liền nghe thấy hai người này sáng sớm địa bứt lên đồ bỏ đi nói, hắn đi tới, hướng về phía Hoàng Thiếu Thiên nhướn mày mỉm cười, tầm mắt nhưng có ý vô ý địa định ở bên cạnh Diệp Tu trên người: "Một ít ngày, ngươi đã quên ngày hôm nay muốn đi thiêu đốt? Tô Mộc Chanh các nàng còn giống như muốn chơi chút game, Trương phó đội bọn họ đã tại địa phương đợi, chúng ta quá khứ đi." Nói xong quay đầu đối đầu Diệp Tu tầm mắt, nụ cười ôn hòa, "Không ngại cùng đi chứ?"