yêu thọ rồi liên minh ra luyến ái hướng về APP vòng tiền rồi!

273 13 0
                                    

【all Diệp 】 yêu thọ rồi liên minh ra luyến ái hướng về APP vòng tiền rồi! ( trên )

OOC

Chơi đối thoại hướng về APP thời điểm tú lại ta Kazuha thần ân ái (×), sau đó @D chim nhỏ nghĩ ra cái này ngạnh w

Liền chúng ta liền sung sướng liên văn rồi!

Theo vinh quang liên minh phát triển bao la, chính thức không hề chỉ từ trong trận đấu thu lợi, các loại quảng cáo quanh thân tầng tầng lớp lớp, vòng tiền phương thức trò gian chồng chất. Tình yêu chân thành chúng không cần tiếp tục phải lo lắng không có cách nào hoa thức liếm nam / nữ thần, luôn có một khoản thích hợp ngươi!

Ở nơi này thương mại hóa qua đầu ngày hôm nay, trải qua vinh quang liên minh bộ kỹ thuật môn không ngày không đêm nghiên cứu, phát điên đẩy ra Shinichi khoản vòng tiền cơ khí —— mô phỏng cùng tuyển thủ nhà nghề in relationship app.

Thiếu não phấn muội giấy chúng tuy rằng rất đau lòng chính mình từng ngày từng ngày xẹp xuống bóp tiền, vẫn là lựa chọn vâng theo nội tâm dục vọng, ở đem bán trong ngày cắm điểm. Coi như APP thực chất như vậy trống vắng, có thị trường sẽ có thương phẩm.

Liên minh lần này không quên gánh nặng tập kết xưa nay toàn bộ ngôi sao màn bạc trên bảng nổi danh tuyển thủ nhà nghề, chính thức xuất phẩm, bảo đảm chất lượng, không tin chương trình khỉ có thể gọi thẳng trực tiếp nuốt tài khoản thẻ. Đồng hồ báo thức tán gẫu công năng, chức năng, hàm mọi thứ đầy đủ, hôn lực thu lại, từ chối đạo văn, từ ta làm lên. Càng có chân nhân khóa bình, có thể Cập Nhật không giống nhau.

Vắt hết óc muốn lời tâm tình tuyển thủ nhà nghề chúng kỳ thực đều rất tâm mệt, rất không dễ dàng dằn vặt xong, nhịn đến ra thị trường ngày ấy. Cùng lúc đó, đánh vui một mình không bằng mọi người đều vui danh nghĩa, có mấy người ở Q trong đám xoạt nổi lên người khác nghĩ lại mà kinh hắc lịch sử, lấy cái này"Người khác" lấy Diệp Tu làm chủ yếu nội dung. Nhưng mà thực chất nhưng như là ở tú ân ái như thế, chợt hiện mù một số vây xem nhân sĩ.

[ vinh quang liên minh tuyển thủ quần ]

Một súng Xuyên Vân: [APP. jpg:

: tiền bối

Diệp Tu: ừ, ở đây. Tiểu Chu có chuyện gì sao? Nhớ ta rồi?

: nghĩ, đang làm gì?

Diệp Tu: còn dùng nói sao, đánh Boss a. Đến phụ một tay?

: tốt.

Diệp Tu: Tiểu Chu thật ngoan ( tìm ra manh mối )]

Dạ Vũ thanh phiền: Woc không phục không phục! Làm sao phiên bản như thế còn có khác biệt đãi ngộ a! Diệp không tu ngươi hãy thành thật bàn giao, có phải là đem bổn,vốn Kiếm Thánh kéo đen! !

[APP. jpg:

: Diệp Tu Diệp Tu, ngươi đang ở đây không? Ta biết ngươi khẳng định ở , đến PKPKPKPK! !

Diệp Tu: ha ha. Xấu cự.

: khe nằm này thái độ gì? ? Quảng cáo trên nói cẩn thận hưởng thụ ôn nhu hạnh phúc in relationship đây? ? Đây là đang dọa ta? ?

AllDiệp 3Where stories live. Discover now