bao nuôi ta Ma Nữ không tìm ta bù ma có phải là chê ta quá non?

286 22 0
                                    

all Diệp 】 bao nuôi ta Ma Nữ không tìm ta bù ma có phải là chê ta quá non? ( xong )

http://daundaun.lofter.com/post/27d7e0_a87e422

Báo động trước:

※ ngậm dụ Hoàng Diệp như vậy như vậy.

※ tang bệnh não động

※R18

*

( không có rơi xuống trên )

"A, a ừ. . . . . ."

Dưới ánh trăng, nhỏ bé tiếng thở dốc, lay động trùng điệp bóng người, tỉnh tỉnh mê mê đích tình tố từ từ lên men.

Lộ hãn văn, kiến tập Ma Pháp Học Đồ, giờ khắc này chánh: đang rơi vào trong đời lớn nhất quẫn cảnh.

Không phải hắn bị : được chính mình người lãnh đạo trực tiếp —— trong khi nghe đồn Thập Ác Bất Xá Đại Ma Vương —— lấy bù ma danh nghĩa ép buộc làm như vậy như vậy vừa thống khổ vừa sợ chuyện tình, cũng không phải mình ở thời kỳ trưởng thành lúc trong giấc mộng để lại một ít nho nhỏ vấn đề sinh lý bị : được tại chỗ bắt gặp giận dữ và xấu hổ không chịu nổi, mà là. . . . . .

Ngẫu nhiên đi tiểu đêm đêm nay, hắn không cẩn thận, thấy được đồng môn Sư huynh chúng đem Đại Ma Vương vây chặt ở góc tối, tiền hậu giáp kích, muốn làm gì thì làm, còn miệng đầy nói qua không hề liêm sỉ lời nói.

Bái sư Lam Khê Các phía dưới đối với này nhiều hơn nữa cực khổ nữa tôi luyện, hắn đều không có lùi bước. Khiêu chiến không được phản rơi vào ma nữ cạm bẫy lúc, hắn không có sợ hãi. Thậm chí, không thể không kí xuống Khế Ước Bán Thân ước chừng, từ bỏ trước đây thân phận chuyển ném phép thuật ôm ấp lúc, hắn cũng không có lùi bước.

Nhưng là tại sao, hiện tại hắn nhưng như là trúng rồi hắc vu sư độc nhất độc dược, choáng váng đầu diện nóng ruột thùng thùng nhảy đến lợi hại đứng cũng không vững?

*

Mới ra đời Tiểu Kiếm khách thoả thuê mãn nguyện, hăng hái, lập chí muốn xông khắp cả thế giới, chém hết thiên hạ kẻ ác.

Kết quả một cước bước vào ác phương pháp trận ở trong, quăng ngã chó gặm bùn.

Mặt mũi mất hết, sinh mệnh nâng nguy.

Từ lúc tiến vào vùng rừng rậm này trước, Lộ hãn văn cũng đã từ trong thảo đường Tiểu Vu Sư chỗ ấy nghe nói, tại đây Sâm Lâm nơi sâu xa, ở một pháp lực cao cường Ám Hắc Ma Nữ, rất lợi hại, rất tà ác, nhất thiết phải cẩn thận.

Lộ hãn văn phải thung lũng một đầu khác, gần nhất đường chính là xuyên qua Sâm Lâm, hắn vốn muốn xa xa mà tách ra này Ma Nữ, cứ dựa theo phụ cận thôn dân cho chỉ thị đi rồi một cái đại lộ, không nghĩ tới, vẫn là Liễu Đạo.

Nghe dụ Các chủ nói, ác phương pháp trận là Ám Hắc Hệ sinh vật dùng để cầm cố kẻ địch hoặc đồ cúng chung cực phép thuật, coi như là người làm phép bản thân, cũng rất khó mở ra. Các chủ là phi thường lợi hại thuật sĩ, đối với Ám Hắc phép thuật cũng không có thiếu nghiên cứu, Lộ hãn văn tin tưởng hắn nói không có sai.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now