(PhươngDiệp)Tỉnh lại phát hiện mình xuyên qua rồi

85 10 0
                                    

Tỉnh lại phát hiện mình xuyên qua rồi ( trên )

Ăn ta An Lợi! Nhìn thấy nào đó quá nói không ai viếtmới Diệp, người đến!

#

"Cho ta kéo ra ngoài chém!"

Phương Duệ một cơ linh, tỉnh lại, phát hiện hai cái kỳ trang dị phục nam nhân chánh: đang kéo lại hắn đi ra ngoài.

Mà hắn ở gọi: "Tha mạng a! Hoàng thiếu tha mạng a!"

Sau đó hắn phản ứng lại hắn gọi không phải"Hoàng thiếu" tha mạng, mà là"Hoàng thượng" tha mạng.

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ? !

Hắn đây là thế nào? Rõ ràng trên một giây còn đang trên giường a?

Này hai cái cường tráng tướng sĩ cơ hồ là nhấc theo hắn sau này kéo đi, Phương Duệ dành thời gian quan sát bốn phía, phát hiện hắn ở một tràng cao tới 20 thước mạ vàng Bảo Điện bên trong, hai bên là cúi đầu không nói ăn mặc cổ trang hầu hạ nam nhân, đối diện diện cuối bậc thang là khoác hoàng bào Đế Vương.

Lẽ nào hắn xuyên qua rồi? !

Hơn nữa một xuyên việt tới đã bị xử tử? !

Hắn làm sao không trực tiếp tỉnh lại liền phát hiện chính mình nằm ở Phan Kim Liên trên giường Võ Tòng vừa vặn đẩy cửa đi vào đây?

Này cực đoan không khoa học a!

Phương Duệ mắt sắc, nhìn thấy đội ngũ phần cuối cong người liễm ống tay áo ống tay áo rũ lông mày Ngụy Sâm, đột nhiên dùng sức kéo đứt tướng sĩ ràng buộc, nhào tới Ngụy Sâm dưới chân: "Lão Ngụy cứu ta! Lão Ngụy cứu ta a! Ta là vô tội a!"

Ngụy Sâm một mặt ghét bỏ địa đá hắn một cước: "Cút ngay tiện nhân!"

Phương Duệ nước mắt đều sắp lóe ra đến rồi: "Ta đã làm sai điều gì các ngươi nếu như vậy đối với ta! Ta không nghe theo!"

Tướng sĩ một lần nữa khống chế lại Phương Duệ, hai người một người kéo Phương Duệ một chân, cho kéo lại đi ra ngoài.

Ngụy Sâm đối phương nhuệ cười gằn: "Ngươi nhận mệnh đi, ngủ ai không được, cần phải ngủ Diệp Tu! Diệp Tu cũng là ngươi có thể ngủ người?"

Phương Duệ kinh ngạc: hắn đem Diệp Tu cho ngủ?

Phương Duệ mãnh liệt đấm đất, nỗ lực nắm lấy Môn Hạm: "Không phải ta a! Các ngươi hiểu lầm! Ta là nam! Diệp Tu cũng là nam! Ta làm sao có khả năng ngủ hắn a! Đây là một thiên đại hiểu lầm a!"

Tướng sĩ dùng sức kéo, Phương Duệ mặt dập đầu ở ngưỡng cửa, đau đến hắn buông lỏng tay, liền triệt để rời đi Bảo Điện.

Phương Duệ bưng mặt mày hốc hác mặt, một đường khóc thét lên bị : được cố định ở một chiếc rách xe lừa trên.

Phương Duệ xem cái này tư thế không đúng lắm, hỏi bên cạnh một tướng sĩ.

"Vị này tiểu ca, các ngươi đây là đang làm gì?"

Tướng sĩ không muốn để ý đến hắn, có thể là cảm thấy Phương Duệ quá cô lậu quả văn.

Không cần trả lời, Phương Duệ cũng nhìn ra rồi, bởi vì đến rồi năm con mã a! ! !

AllDiệp 3Where stories live. Discover now