Người tốt có báo đáp tốt ( Thất diệp )
http://fly113104.lofter.com/post/2cecbe_9b6ece8
# Thất diệp ## Thất diệp Diệp #
Đại đá! Đợi lâu! Thất diệp đường! . . . . . . Đại khái không đủ ngọt, ta quả nhiên sẽ không viết bình thản ở chung 【 đánh
Đau lòng Tưởng du
Mọi người, xin đem bản này 6000 chữ đồ vật 3000 chữ toán 21 số , 3000 chữ toán 22 số cảm tạ 【】
Mỗi lần xem nguyên tác đến vô địch ...nhất tuấn lãng này đoạn đều sẽ đối với Thất diệp Nhất Chi Hoa dâng lên một luồng vô cùng yêu quý, cảm thấy tốt như vậy trung chó công. . . . . . Nếu như vô địch ...nhất tuấn lãng không phải Diệp Tu, chỉ là tùy tùy tiện tiện một cao thủ nói không chắc tựu thành một phần phi thường ấm áp đáng yêu Võng Du luyến ái tiểu thuyết 【 câm miệng
Cảm giác hai người kia tuyệt đối chính là: người tốt có báo đáp tốt, gieo vạ di ngàn năm 【】
Mục lục: http://fly113104. lofter. com/post/2cecbe_17cda7b
Diệp Tu xuất ngũ sau đó vẫn như cũ không chút nào hàm hồ dùng các loại kèn trumpet phấn khởi chiến đấu ở cướp BOSS tuyến đầu tiên, nghề nghiệp cái gì hắn không để ý, Mục Sư, kỹ sư máy, chiến đấu pháp sư, Triệu Hoán Sư. . . . . . Ngược lại nghề nghiệp gì hắn chơi không chuyển? Vì lẽ đó chưa bao giờ chọn, tìm thấy tờ nào tài khoản thẻ toán tờ nào.
Kết quả lần này mò tới cái bất ngờ để hắn có cảm giác quen thuộc tài khoản.
Vô địch ...nhất tuấn lãng, cái này tài khoản hắn cũng sẽ không quên, không nói cái này hung hăng tên, chỉ nói hắn dùng cái này kỵ sĩ tài khoản thời gian liền vượt xa những khác bí danh, huống chi hắn mượn dùng cái này bí danh tìm tới Mục Sư bây giờ còn đang bọn họ Hưng Hân chiến đội bên trong chuyên cần cần cù và thật thà khẩn địa quơ hắn tiểu thập chữ giá làm công đây, hắn thì càng thêm sẽ không quên rồi.
Có điều nếu bắt được cái này tài khoản, hắn cũng không có bài xích sử dụng lý do của nó, có điều login thời điểm hắn vẫn là kinh ngạc một hồi, ồ? Làm sao chính mình vẫn không có bị : được đá ra công hội? Đây là chính mình cho bọn họ làm công đánh ra cảm tình đến rồi?
Đương nhiên, hắn vừa lên nết Tưởng du bên kia hãy thu đến tín hiệu , tất cả mọi người cho rằng chân chính âm mưu muốn bắt đầu từ bây giờ! Người này không thể không có bất kỳ mục đích gì tính địa gia nhập bọn họ công hội! Xem! Hắn nói quả nhiên không có sai! Diệp Thu. . . . . . Không đúng Diệp Tu hiện tại liền đến chứng minh điểm này! Đại Âm Mưu!
Có điều Diệp Tu trên thực tế cũng không thời gian quản Tưởng du tâm tình của bọn họ, mà là phát hiện càng hấp dẫn hắn chú ý chuyện tình.
Vô địch ...nhất tuấn lãng đều nhiều hơn đã lâu không login a, vừa mới bắt đầu cũng có chút người còn hỏi hai câu, thế nhưng private chat trong list phía trên nhất một người private chat thời gian lại là một tuần trước.
Thất diệp Nhất Chi Hoa: gần nhất có luyện tập một hồi, cảm thấy đối với đường vòng cung xung phong có chút tiến bộ, ngươi nếu như lúc nào login có thể giúp ta nhìn là tốt rồi.