R18( Lâu Diệp) Impossible Fantasy

334 17 0
                                    

Lâu Diệp - mỏng vạn -Impossible Fantasy

Nhắc nhở: này văn si Hán trị : xứng đáng tràn đầy 120%, bất kể là không đủ mê gái Diệp Tu , còn chưa phải tán đồng Lâu Thiếu mê luyến Diệp Tu , cũng không thích hợp xem, khặc.

【 một 】

Lâu quan ninh đẩy cửa trước nghĩ tới rất nhiều loại khả năng, nhưng hắn không nghĩ tới Diệp Tu sẽ ngồi ở trên bàn của hắn, mang theo yên : khói chỉ là lẳng lặng phóng tầm mắt tới ngoài cửa sổ không hề có một tiếng động đèn đuốc.

"Diệp. . . . . . Thần. . . . . ." Lâu quan ninh nhẹ nhàng kêu lên, âm thanh có một tia khàn khàn.

"Nha. . . . . . Ngươi a." Diệp Tu hơi quay đầu, lâu quan ninh phát hiện hắn chỉ khoác lên món quần áo trong."Có chuyện gì sao?" Chân của hắn rất tùy ý tách ra , hơi áp bức ở mép bàn trên, no đủ dấu vết phảng phất có thể khiến người ta cảm thấy trên mặt bàn ngưng tụ hơi nước.

"Ta đến xem ngài. . . . . . Tỉnh rượu không có. . . . . ." Lâu quan ninh nuốt xuống một hồi, nỗ lực để cho mình như bình thường như vậy tự nhiên địa nói chuyện.

Trước lưu Hưng Hân đoàn người ở nghĩa chém giao lưu học tập, hắn giảo hết ra sức suy nghĩ cân nhắc làm sao tận tình địa chủ, thế nhưng hai đội trong lúc đó cuối cùng một đêm quan hệ hữu nghị, rất nhanh sẽ lấy Diệp Tu uống say qua loa kết cuộc.

Phái người đem đại thần đưa ra giải lao, lâu quan ninh mình ở phía dưới xoay chuyển vài vòng, rốt cục quyết định nhìn lên xem. Nhưng mà hắn không nghĩ tới chính mình tới sau đó thấy sẽ là cảnh tượng như vậy, như vậy. . . . . .

Diệp Tu một cách tự nhiên mà giơ lên chân phải, đạp ở ngăn kéo cầm trên tay, rộng mở áo sơ mi trượt về hai bên.

. . . . . . Như vậy khiến lòng người khỉ ý mã cảnh tượng. . . . . .

"Nha, kết thúc? . . . . . ." Diệp Tu cuối cùng liếc mắt nhìn ngoài cửa sổ, quay đầu xem lâu quan ninh, tiếng nói mang theo một chút men say.

"Không. . . . . . Không. . . . . . Vẫn không có. . . . . . Chính là ta. . . . . ." Lâu quan ninh nói qua nói qua liền hạ thấp thanh đi, "Chính là tới xem một chút. . . . . ."

Chính là nhìn ngươi. . . . . .

Lâu quan ninh không nhịn được lại nuốt xuống một hồi, nỗ lực khống chế lại chính mình phù phiếm bước chân, từng bước từng bước đi về phía trước.

"Đoạn đường không sai. . . . . ." Diệp Tu như là không chú ý tới lâu quan ninh nói cái gì, tầm mắt đã về tới ngoài cửa sổ Lâm Lập trên lầu cao, tự lẩm bẩm, ". . . . . . Tốn không ít tiền chứ?"

"A. . . . . ." Lâu quan ninh nhất thời không biết nên làm sao trả lời, mồm miệng hàm hồ một hồi, "Là có điểm đắt. . . . . . Bất quá chúng ta mấy người phân. . . . . . Ngược lại cũng còn có thể tiếp thu. . . . . ."

Hắn tiểu tâm dực dực trả lời, quan sát Diệp Tu vẻ mặt, hi vọng chính mình không muốn nhắc tới đại thần không thích đề tài.

"Ừ. . . . . ." Diệp Tu không tỏ rõ ý kiến, ánh mắt vẫn rơi vào bên ngoài, dưới ánh trăng gò má rất yên tĩnh, ". . . . . . Trong nhà này bắt giam không dễ chịu chứ? . . . . . ."

AllDiệp 3Where stories live. Discover now