http://pinokio2033. lofter. com/view
【ALL Diệp 】 đem Diệp Tu lừa gạt tới tay thật là tốt phương pháp
Tác giả: pinokio
Xem chú ý:
Đem Diệp Tu lừa gạt tới tay chuẩn bị phương pháp.
Kỳ thực này cái gì, chính là lo chúa một não đến trong động .
Dụ Diệp Hòa Hàn Diệp là trước hết nghĩ đến . . . . . . . . . . . . . . . .
Hàn Diệp trù nhịn đánh ta ta thật sự có đang cố gắng gõ chữ! ( này! )
Nơi này là kéo đèn đoạn ngắn, hi vọng yêu thích, cảm tạ! wwwwwwwww
***
【 dụ Diệp 】
Diệp Tu bị : được dụ Văn châu mời đến trong nhà làm cái khách.
Nhưng thật ra là bởi vì Lam Vũ sân nhà sau đó thuận tiện lại đây ăn một bữa cơm mà thôi.
Chờ chút, dụ Văn châu cầm trên tay một cái túi nhỏ, xem ra hẳn không phải là vật gì tốt.
Nhìn túi đóng gói, còn rất nghiêm chỉnh, gọi này cái gì —— Computer linh kiện.
"Văn châu a, nhà các ngươi Computer hỏng rồi, mua Computer linh kiện làm cái gì?"
"Đợi lát nữa ngươi sẽ biết."
". . . . . . . . . . Tại sao có một loại dự cảm không tốt. . . . . . . . . ."
Mọi người đều biết Diệp Tu là một chén ngã, vì lẽ đó cũng không để hắn uống rượu.
Ngày hôm nay dụ Văn châu khiến cho cái xấu, hướng về trong thức ăn nhiều thả một ít rượu gia vị.
Cơm nước xong sau khi Diệp Tu đỏ cả mặt, hồng như quả táo giống nhau mặt cùng trào phúng ánh mắt không có chút nào xứng đôi.
"Tiền bối a, nghỉ ngơi một chút tắm chứ."
"Vì sao? Chờ ta phải về quán rượu không phải vậy bà chủ sẽ giết ta."
"Tiền bối cảm thấy còn có thể đi phải đi ra ngoài sao?"
". . . . . . . . . Văn châu a, ngươi ăn ngay nói thật, ngươi đang ở đây trong thức ăn thả cái gì, làm sao sau khi ăn xong cảm thấy toàn thân toả nhiệt còn có chút chóng mặt?"
"Kỳ thực chính là nhiều thả một điểm rượu gia vị mà thôi rồi, không nghĩ tới tiền bối tửu lượng kém như vậy." Văn châu đại đại mặt tươi cười nhìn Diệp Tu.
Diệp Tu hiện tại liền đứng đều sắp đứng không yên, còn một bên sính miệng lưỡi nhanh chóng:
"Văn châu ngươi cái này đại tim! Xem ta như thế nào đánh vỡ ——"
Duang một tiếng, Diệp Tu quỳ xuống trên đất, Diệp Tu cảm giác mình thân thể đã bắt đầu không nghe lời, tay chân mềm tê tê , một chút khí lực cũng không có.
"Tiền bối a, xem ra đêm nay ngươi muốn nghe ta chỉ huy ơ."
". . . . . . . . Muốn làm nói thẳng đừng như thế quanh co lòng vòng có thể thẳng thắn hơn à!"