【 Ngô Diệp 】 xoay chuyển tình thế
http://wuye1129.lofter.com/post/1d33679a_a524371
Ừ, có hứng thú mời hỗ trợ ném cái phiếu đi! Ta cực kỳ lo lắng khởi điểm sẽ đem ba quan đều phân cho người khác tới thêm đùa TAT
Xin mời ở tại hắn này lan điền một hồi Ngô Tuyết Phong đi ><
Bỏ phiếu địa chỉ
Kết quả tuần tra
=====================
Ta trước không phải nói muốn viết cái trạm canh gác hướng về mà. . . . . . . Vừa vặn có não động trước hết viết cái đoản văn. . . .
Rót: giả thiết trên Diệp Tu lượng tử thú là Bạch Long, chủ trị liệu. Phong ca lượng tử thú là Hắc Giao 【 tuy rằng phần chính bức điện thật giống không có gì cơ hội đặc biệt lộ ra điểm này. . . . . 【.
================
01
Ta gặp phải người đàn ông kia thời điểm, là ở một đứa tháng Hạ Thiên. Khí trời đặc biệt nóng bức, bầu trời sáng sủa tản ra ánh mặt trời, chung quanh đều là chen chúc không thể tả, liền trong không khí đều tràn ngập làm người căm ghét khô nóng khí tức.
Vào lúc ấy, hắn ở nhà cửa dừng lại, nhẹ nhàng khấu trừ ba lần môn, một hồi so với một hồi trùng. Ta vội vội vàng vàng chạy tới, chỉ nhìn thấy người đàn ông kia mang theo mũ trùm, chỉ lộ ra dưới nửa tấm mặt.
Tuy rằng chỉ có nửa tấm, thế nhưng ta nghĩ, chỉ cần là gặp người của hắn, cũng sẽ không quên hắn. Ánh sáng mặt trời chiếu ở trên mặt hắn, cơ hồ muốn phản xạ ra bạch quang đến.
Hắn nói,"Ngươi mạnh khỏe, ta nghĩ hỏi thăm một người."
"Ai?"
Hắn lại đột nhiên nở nụ cười, trong giọng nói mang đầy thâm tình thấp giọng nói,"Diệp Tu."
Hắn ngừng lại một chút, như là nghĩ đến cái gì như thế, đột nhiên kéo dài mũ, ta chỉ có thể nhìn thấy khóe mắt của hắn có một đạo vết sẹo xẹt qua, xoay quanh lan tràn, như là chỉ ở khi còn bé ở người gác đêm nơi đó nghe được trong chuyện xưa Long Nhất dạng.
Đỏ đậm, như là mới thương.
Hắn ngồi xổm người xuống nhìn chằm chằm ta, nhẹ giọng nói,"Hoặc là phải gọi hắn, Diệp Thu."
"Ngươi có hay không gặp một người đàn ông, khi hắn nơi này. . ." Hắn tay trái chỉ trỏ cái cổ phía bên phải, mới còn nói,"Có một cùng ta khóe mắt nơi này rất giống dấu vết, ngươi gặp hắn chưa?"
Ta lắc đầu một cái, vốn là cho là hắn sẽ thất vọng. Thế nhưng hắn nhưng không có, ngược lại là lộ ra chuyện đương nhiên vẻ mặt. Hắn đem mũ trùm một lần nữa mang được, lại quay đầu lại nói,"Nếu như ngươi nhìn thấy hắn, xin mời nói cho hắn biết, ta ở gia đời chờ hắn."
Hắn muốn là một khách qua đường, tuy rằng chính hắn vẫn chưa minh xác biểu hiện ra, thế nhưng ta biết người này rõ ràng không thuộc về nơi này —— cho tới gia đời cái này địa danh, càng là ta chưa từng có nghe qua.