【all Diệp / hạo Diệp 】 các cô gái không thể nhịn được nữa buổi chiều

294 18 1
                                    

【all Diệp / hạo Diệp 】 các cô gái không thể nhịn được nữa buổi chiều

http://xuejing919.lofter.com/post/434308_c28bba3

Tuyết Tinh ~:

Cũ văn lẫn vào càng

Ngày hôm nay có việc

Có điều có máy vi tính mới rồi ~~~ vạn tuế! ! !

————————————————————————————————

"Chào buổi sáng ~ Quả Quả." Tô Mộc Chanh loạng choà loạng choạng mà từ trên thang lầu đi xuống, con mắt mê đến cơ hồ trợn không.

"Không được, ta vây chết rồi. . . . . . Hắt xì. . . . . ." Một thanh âm sâu kín thổi qua đến. Tô Mộc Chanh cố gắng mở to hai mắt, thấy là mang theo hai cái đại đại vành mắt đen bà chủ, uể oải địa nằm nhoài trên bàn ăn.

Ở Trần Quả bắt chuyện Tô Mộc Chanh ăn điểm tâm thời điểm, trên ghế salông truyền đến Đường Nhu hàm hồ âm thanh: "Mộc Mộc ngươi cũng nghe thấy rồi chứ?"

"Nghe được. . . . . ." Trong miệng ngậm lấy đồ ăn, Tô Mộc Chanh cơ hồ nghe không rõ ràng.

Bất quá đối với Trần Quả, vừa vặn thật đủ nàng bạo phát.

"Diệp Tu tên khốn kia!" Trần Quả chửi bới một câu, "Chúng ta một hồi ngủ tiếp cái hấp lại cảm giác, đừng động hai người kia rồi."

"Hi vọng hai người kia không muốn sáng sớm lại tới một lần." Đường đại tiểu thư nói.

Mãi cho đến buổi chiều, Hưng Hân ba nữ tử tử mới lần thứ hai từ trong phòng đi ra, thiền ở bên ngoài làm cho trong trẻo, lại hết sức đơn điệu, khiến người ta có lần thứ hai trở về phòng kích động.

Ba người liếc mắt nhìn nhau, không hẹn mà cùng địa ra ngoài.

Chỉ chốc lát, ba người ngồi ở một nhà cách Hưng Hân không xa quán cà phê bên trong, ba chén hương nồng cà phê phân biệt bị : được nâng ở trên tay.

Nhìn qua phi thường An Dật, có thể các nàng đề tài cùng ngữ khí cùng cái này bầu không khí không hề quan hệ.

"Ta được đủ cái này hạ hưu kỳ rồi." Trần Quả trước tiên lên tiếng.

"Ta cũng là, " Đường đại tiểu thư nheo lại mắt, hàn quang lấp loé, "Bọn họ, hoặc là nói tên kia, định ở bao lâu?"

"Ta muốn là biết, còn có thể ở đây sao?" Tô Mộc Chanh nhẹ nhàng nhấp khẩu cà phê, đem mình xếp đặt đến mức càng thoải mái một điểm.

Lên án Phong Bạo chính đang ấp ủ, lại bị Đường Nhu chuông điện thoại di động đánh gãy.

"Xin lỗi, xin lỗi không tiếp được một hồi." Đường Nhu làm cái xin lỗi thủ thế, rời đi trước.

Còn lại hai cô bé vùi ở quán cà phê trong sô pha, cái miệng nhỏ mút lấy cà phê, đợi được Đường Nhu trở về.

"Mộc Mộc hay là ngươi trước tiên nói một hồi Diệp Tu là thế nào cùng Đường Hạo chạy cùng nhau đi , " Trần Quả gõ gõ huyệt Thái Dương, "Đi Đội Tuyển Quốc Gia trước cũng chưa từng nghe nói hắn muốn cùng Đường Hạo, " Trần Quả chọn cái từ, "Cùng nhau."

AllDiệp 3Where stories live. Discover now