http://fox-book.lofter.com/post/1e01673e_101bdbc3
< toàn bộ liên minh đều ở cảm tạ những kia trợ công Bạch Liên hoa >1
◆all Diệp, series đoản văn phát thứ nhất, dự tính tứ thiên, giả thiết nhất trí, vẽ phong nhất trí, làm một người tiểu còn tiếp xem cũng thành. Sau mấy thiên trực tiếp lục soát tag【 tạ ơn bạch giúp 】, nơi này sẽ không thả link
Về thời gian vì là thứ mười mùa giải sau, hạ hưu kỳ + đời yêu cuộc thi đoạn thời gian bên trong. Tư thiết có, ooc thuộc về ta.
◆【 kinh thành tứ thiếu thiên 】: bổn thiên ra trận nhân vật vì là Kinh Thành F4( Vương Kiệt hi, lâu quan ninh, Tôn Triết bình, Diệp Tu ), cùng với hồn Xuyên Thiên mới chiến pháp Piano thiếu nữ Bạch tiểu thư.
【 bổn thiên Diệp Thần tô điểm bút ký 】: chế phục cùng Piano càng xứng.
◆ toàn bộ liên minh đều rất kỳ quái nơi nào nhô ra từng đoá từng đoá Bạch Liên hoa thế nhưng cuối cùng cũng có chút cảm tạ các nàng trợ công.
【 tự 】 liên quan với Mary Sue thân Bạch Liên hoa tâm nữ chủ môn
[ cho ngươi phun điểm Bạch Liên hoa. jpg]
[ ngươi lợi hại như vậy ngươi làm sao không thông minh 999 tài sản 500 triệu triệu triệu các kiểu kỹ năng mọi thứ tinh thông ba tuổi liền trên tiến sĩ đây. jpg]
[ như ngươi vậy, sẽ mọc ra bảy màu tóc cùng con mắt . jpg]
[ cho ngươi một đóa Bạch Liên hoa. jpg]
【 một 】
"Ca, có người tìm." Diệp Thu dắt rơi xuống Diệp Tu ống nghe, nhưng nhìn thấy khốn nạn ca ca vẫn cứ thành thạo điêu luyện địa giải quyết hết sân đấu đối thủ, Konjiki "Vinh quang" hiện lên ở trên tấm hình.
"Hả? Ai nhỉ?" Diệp Tu không quá để ý, "Ca rời đi mười năm này , Kinh Thành mảnh đất này ngoại trừ người trong nhà còn có người nhớ tới ta a."
"Lâu gia ." Diệp Thu vẫn đúng là không biết chính mình ca ca như thế nào cùng Lâu gia dính líu quan hệ . Đẩy vị kia giày Tây thanh niên nóng bỏng xem người thân ánh mắt, hắn còn xác nhận một lần, lúc này mới lên lầu đem ca ca lôi ra ngoài.
"Nha, ta biết rồi." Diệp Tu một mặt sáng tỏ.
Ngu ngốc đệ đệ có chút không vui. Chính mình khốn nạn ca ca lúc nào lại trêu chọc một thanh niên a.
Tâm tình không tệ Diệp Tu cùng tâm tình khó chịu Diệp Thu đi xuống lầu, gặp được chờ ở phòng khách lâu quan ninh.
"Ơ, Tiểu Lâu a." Diệp Tu giơ tay lên hỏi thăm một chút, cả người lộ ra một luồng hững hờ.
"Đại thần." Lâu quan ninh lộ ra một nụ cười xán lạn, chính kinh như cái Cao Giàu Đẹp Trai dáng vẻ, "Nghĩa chém cùng vi thảo có một cuộc so tài hữu nghị, Diệp Thần có muốn tới hay không nhìn?"