all叶-玲珑骰子-至此相逢9.txt
Hố again x n , xem như end
【all Diệp 】 đến đây tương phùng
CP: all Diệp, chúa chu Diệp tạm định CP có: song Diệp ngày tết, bay liệng Diệp, dụ Diệp, Hoàng Diệp, Hàn Diệp.
Giả thiết: đời yêu cuộc thi sau khi Diệp Tu về đến nhà
OCC nhất định phải có, Logic đã chết, có thể làm mọi người cùng nhau tìm đến tra đến xem
Phần đệm: rời đi có lúc là một khác trận bắt đầu
"Diệp Tu xuất ngũ, để cho Tô Mộc Chanh tiếp nhận Hưng Hân đội trưởng chức." Trần Quả ở Hưng Hân tuyên bố trên như thế nói.
Chu Trạch Giai nghe thế cái tin tức sau khi, thao tác bàn phím hai tay hung hăng run lên một hồi, Thần cấp tài khoản suýt chút nữa tự sát. Kỳ thực Chu Trạch Giai phát hiện mình có dị dạng là ở thứ tám mùa giải Diệp Tu bị : được xuất ngũ thời điểm, lúc đó hắn biết Diệp Tu xuất ngũ tin tức là tâm lý có chút có dị dạng cảm giác, đó là hắn cho rằng chỉ là bởi vì chính mình sùng kính tiền bối xuất ngũ mang đến thất lạc. Sau đó Hưng Hân khiêu chiến cuộc thi thắng được sau khi liên quan với Diệp Tu cùng gia đời đưa tin Chu Trạch Giai trước nay chưa có cảm thấy phẫn nộ, loại kia chưa bao giờ xuất hiện cho hắn trên người cảm xúc lần thứ nhất xuất hiện. Cho dù là như vậy, hắn cũng cảm thấy chính mình chỉ là vì là tiền bối bất công đãi ngộ cảm giác được phẫn nộ, Diệp Tu chi với gia đời, chi với vinh quang ý nghĩa không thể nghi ngờ, không ai có thể phủ nhận, nhưng là có người nỗ lực bôi đen cái này Truyền Kỳ nhân vật tầm thường, Chu Trạch Giai cảm giác mình thay tiền bối không đáng, thậm chí phẫn nộ.
Vinh quang tuyển thủ nhà nghề trong đám đã sôi sùng sục, lần này xoạt bình không chỉ chỉ có Hoàng Thiếu Thiên , tất cả mọi người ở nghi vấn Diệp Tu là thật đã giải ngũ vẫn là lại chạy đến võng hữu bên trong đi nhấc lên gió tanh mưa máu rồi hả ? Mà biết nội tình Hưng Hân mọi người tựa hồ cũng không ở, bất luận mọi người làm sao đạn cũng không thò đầu ra. Mà Chu Trạch Giai trong lòng có loại linh cảm, lần này Diệp Tu là thật muốn rời đi. Diệp Tu không phải không chịu trách nhiệm người, cho dù là gặp phải có lý niệm : đọc trên đã cùng hắn đi ngược lại gia đời, Diệp Tu vẫn cứ lựa chọn vì là gia đời chỉ mình cuối cùng một phần lực, nhưng là lần này Chu Trạch Giai biết Diệp Tu khả năng thật sự sẽ không trở về, kỳ thực sớm đã có giác ngộ như vậy, tuyển thủ nhà nghề, đây là một tuổi trẻ hóa nghề nghiệp, luôn có mới mẻ huyết dịch gia nhập, mà cùng lúc đó cũng luôn có người rời đi, ở nơi này quần thể bên trong rời đi cũng không ngạc nhiên, mà thật sự như Diệp Tu, Hàn Văn Thanh như vậy vinh quang mười năm mới phải khác loại. Có người giã từ sự nghiệp khi đang trên đỉnh vinh quang, mà có người trực tiếp tại đây dòng lũ bên trong yên lặng biến mất, nhưng là Diệp Tu ở điều : con dòng nước xiết bên trong đứng sừng sững quá lâu, liền đến mọi người đã quên hắn cũng chỉ là con sông này bên trong một chiếc thuyền con, mà không phải chỉ rõ phương hướng tháp đèn.
Chu Trạch Giai thất thần rất lâu, liền đến chính mình nhân vật bị : được tiểu quái quấy chết rồi đều không có phát hiện, quả nhiên hắn vẫn là sáng lập trong lịch sử cái thứ nhất Thần cấp tài khoản bị : được tiểu quái quấy chết ghi chép.