bạn trai lực áo khoác

430 33 0
                                    

【all叶】男友力外套
【all Diệp 】 bạn trai lực áo khoác

•OOC báo động trước

• hoan nghênh nắm bắt trùng

• chư quân, ta yêu thích Tiểu Hồng tâm cùng bình luận ٩(๑òωó๑)۶

"Lão Diệp."

Phương Duệ cắn ống hút, một chén sữa đậu nành bị : được hắn quấy sóng lớn mãnh liệt.

"Cái gì?" Ngồi ở bàn ăn khác đầu Diệp Tu đáp một tiếng, cúi đầu xem vật liệu. Bọn họ cuộc kế tiếp đối thủ là Lam Vũ, chiến thuật vẫn cần hoàn thiện.

"Trên người ngươi y phục này. . . . . . Vương Kiệt hi chứ?" Duỗi thẳng ngón tay, Phương Duệ chỉ chỉ Diệp Tu phía sau TV —— trên màn ảnh truyền ra chính là vi thảo chiến đội phỏng vấn riêng, trên màn ảnh vi thảo đội trưởng Vương Kiệt hi, chánh: đang mười ngón giao nhau đặt ở trên đầu gối, thủ hạ đè lên cái này màu cà phê áo khoác, cùng Diệp Tu khoác lên người cái này, cơ hồ giống như đúc.

Hưng Hân tất cả mọi người trong cùng một lúc đồng loạt nhìn về phía Diệp Tu.

"A, ngươi nói cái này a." Diệp Tu kéo kéo treo ở trên người cái này muốn đi không xong quần áo, "Là lão Vương cho."

"Ngươi lại cõng lấy ta cầm nam nhân khác quần áo!" Phương Duệ vô cùng đau đớn đem vô ích sữa đậu nành chén ném đến trên bàn, giống như người vợ cho hắn đeo mũ xanh.

"Cái quỷ gì, lần kia đi B thị thi đấu, trời lạnh quỷ dị, ta không mang dư thừa quần áo, lão Vương xuất hiện ở đấu trường lúc lòng tốt cho ta món áo khoác. Sau đó ta còn hắn thời điểm, hắn chết sống không muốn." Diệp Tu giải thích, thuận tiện liếc mắt nhìn Phương Duệ, ánh mắt quan ái.

"Làm sao sẽ không người cho ta a. . . . . ." Phương Duệ suy nghĩ, cảm thấy Vương Kiệt hi người kia, đều nắm giữ Tà Vương thật mắt, đem áo khoác mua hai, lưu đưa tới một, hơn nửa để tâm hiểm ác.

"Ngươi lần sau đi vi thảo, còn chưa phải muốn tới gần Vương Kiệt hi thật là tốt. Đúng không, Tô muội tử?" Phương Duệ nghiêm túc đề nghị.

"A a, Đúng vậy a, dù sao Vương Kiệt hi trả lại cho một cái áo gió không phải, vi xanh lá mạ rất ưa nhìn." Tô Mộc Chanh đáp lời, thời cơ thích hợp lại giũ ra một cái thông tin, thông điệp.

"Còn có? Lão Diệp, ngươi đến cùng thu quá vài món? Không có tiền mua quần áo ta giúp ngươi a!" Phương Duệ chân thành nói.

"Hành hành hành, Phương Duệ đại đại ngươi có tiền, thế nhưng ngươi hôm nay huấn luyện còn không có làm." Diệp Tu dùng tư liệu không nhẹ không nặng vỗ vỗ Phương Duệ đỉnh đầu, chuẩn bị đem đuổi xa, "Bất quá ta thật giống thật còn có món Vương Đại mắt áo gió, Mộc Chanh ở ngươi này sao?"

"Ta đều cho ngươi đưa tới, bao quát Hoàng Thiếu Thiên dụ Văn châu Trương Giai Nhạc này chồng." Tô Mộc Chanh nói.

Diệp Tu từ gia đời đi vội vàng, quần áo giày cũng không nắm, chờ ở Hưng Hân an cư lạc nghiệp, những thứ đó đều là Tô Mộc Chanh một chuyến chuyến vận tới.

Kỳ thực, Diệp Tu gì đó không nhiều, dù sao hắn này tùy tính sinh hoạt tác phong, cho cái đào bảo vật là có thể sống, đi tới cái nào đều là nhà, tài sản cố định luôn luôn ít đến mức đáng thương. Thế nhưng, hắn tủ quần áo nhưng là năm đó toàn bộ gia đời ngoại trừ Tô Mộc Chanh bên ngoài, phong phú nhất người.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now