mạnh nhất đối thủ, bằng hữu tốt nhất

350 18 1
                                    

http://vault111.lofter.com/post/1d983459_be2a2fe

xem như end ,..

[all Diệp ] mạnh nhất đối thủ, bằng hữu tốt nhất (1)

Liên minh tổ chức 【 ngươi yêu thích nhất tuyển thủ nhà nghề 】【 ngươi yêu thích nhất game tài khoản 】【 ngươi ...nhất không đành lòng nhìn thẳng tuyển thủ nhà nghề 】 cùng 【 ngươi ...nhất cảm giác đau đầu game tài khoản 】 bình chọn, Diệp Tu 4 cái giải thưởng toàn bộ cao phiếu được tuyển, phóng viên đi tới mấy cái thành thị phỏng vấn nơi đó bỏ phiếu tuyển thủ nhà nghề.

Đệ Thập Nhất giới nghề nghiệp liên kết bắt đầu trước, liên minh cử hành một [ ngươi yêu thích nhất tuyển thủ nhà nghề ] cùng [ ngươi yêu thích nhất game tài khoản ] bình chọn. Có thể tham gia bỏ phiếu chỉ có vinh quang tuyển thủ nhà nghề, bên trong trại huấn luyện cũng không được, này từ mặt bên tới nói cũng là hàm kim lượng rất cao giải thưởng.

Sau đó, Diệp Tu tuy rằng đã xuất ngũ nhưng vẫn lấy cao phiếu đạt được song hạng đệ nhất.

Liên minh nảy sinh ý nghĩ bất chợt, lại cử hành một vinh quang giới chua dâu tây thưởng [ ngươi ...nhất không đành lòng nhìn thẳng tuyển thủ nhà nghề ] cùng [ ngươi ...nhất cảm giác đau đầu game tài khoản ] bình chọn.

Diệp Tu lại một lần ôm đồm song hạng đệ nhất.

Liên minh đối với kết quả như thế rất là bất ngờ, vì sao lại có như vậy khiến người ta vừa yêu vừa hận người tồn tại a?

Vì giải thích nghi hoặc, bọn họ rút lấy mấy vị bỏ phiếu tuyển thủ nhà nghề tiến hành phỏng vấn.

Bị : được phỏng vấn người thứ nhất tuyển thủ: a, đánh Mosaic đi? Âm thanh đây? Âm thanh trải qua xử lý chứ?

Phóng viên: ừ, bảo đảm xử lý qua , ngươi cứ yên tâm đi

1 số tuyển thủ: ừ, vấn đề của ngươi là vì cái gì thích nhất tuyển thủ là Diệp Tu đúng không?

Phóng viên: đúng!

1 số tuyển thủ: nên nói như thế nào đây? Kỳ thực vừa bắt đầu ta là rất không thích hắn rồi, hả hê rất a người này.

Phóng viên: vậy thì vì cái gì sẽ thay đổi ý nghĩ đây?

1 số tuyển thủ: ở ta cần trợ giúp nhất thời điểm là hắn hướng về ta duỗi ra cành ô-liu mà!

Phóng viên: vì lẽ đó ngươi là ở cảm ơn?

1 số tuyển thủ: cảm ơn không thể nói là, đơn thuần chẳng qua là cảm thấy người này ôn nhu đều là giấu ở trong lòng, ngươi cho rằng hắn rất đáng ghét, kỳ thực hắn là ở quan tâm ngươi, tỷ như lần trước ta sau khi cuộc tranh tài kết thúc mệt suýt chút nữa ngất đi, hắn ở bề ngoài rất ghét bỏ ta không thể lực mà, nhưng buổi tối hắn liền chủ động tới giúp ta xoa bóp a cái gì. . . Ta vừa bắt đầu cho là hắn là bị ta chân thành con mắt đánh động , sau đó mới biết hắn hướng về cách xa ở nước ngoài thân thích hỏi giải lao phương pháp mới đến giúp ta , cái này để ta rất cảm động đây.

Phóng viên: vậy tại sao ngươi lại đang chua dâu tây bên trong bỏ phiếu cho hắn đây?

1 số tuyển thủ: vốn là ta cho là hắn sẽ một mực bên cạnh, kết quả hắn rời đi. Ta cảm thấy ta bị : được từ bỏ.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now