【all Diệp 】 rõ ràng chỉ là thuần khiết màu trắng

412 42 0
                                    

【all Diệp 】 rõ ràng chỉ là thuần khiết màu trắng

http://isaiah0504.lofter.com/post/1eaddecf_105e86f6

Đội Tuyển Quốc Gia Tiểu Hỏa bạn chúng phát hiện mình gần nhất ý nghĩ có chút không ổn.

Sự tình là từ mới vừa vào ngụ ở Zurich khách sạn thời điểm, buổi tối lúc ăn cơm Tô Mộc Chanh thấy Diệp Tu sắc mặt có chút tái nhợt, liền kêu chén sữa bò nóng cho Diệp Tu.

Diệp Tu nâng bát lớn sữa bò nóng cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ địa Trụ , thỉnh thoảng duỗi ra Phi Hồng đầu lưỡi liếm liếm sữa bò phỏng vấn thí nhiệt độ.

Vốn là mọi người có chút ồn ào, nhưng ánh mắt không cảm thấy đã bị cảnh tượng này hấp dẫn tới. Trương Giai Nhạc không biết nghĩ tới điều gì, sắc mặt khẽ biến thành hồng theo sát bên cạnh Trương Tân kiệt nhổ nước bọt nói, "Mịa nó, lão Diệp cái này lão không biết xấu hổ , uống cái sữa bò đều như thế tao."

Trương Tân kiệt nghiêm túc dùng cái nĩa xuyên lệch rồi khối thịt bày tỏ chính mình tán thành.

Diệp Tu chú ý tới, ngẩng đầu lên đối với Trương Giai Nhạc nói, "Trương Giai Nhạc ngươi đang ở đây này nhỏ giọng thầm thì cái gì đây! Có phải là đang nói ta nói xấu?"

"Đúng đúng đúng nói đúng là ngươi không biết xấu hổ!" Trương Giai Nhạc vội vã bổ cứu tính gật gù.

Diệp Tu biểu thị rất mộng bức.

Ta đã làm sai điều gì? Ta chọc Trương Giai Nhạc? Ta đoạt hắn bạn gái? Hay là hắn bạn gái mang thai? Có thể hài tử không phải của ta a.

Liền hắn theo bản năng mà nói ra, "Nhạc Nhạc, hài tử. . . . . . Không phải của ta a."

"Phốc ——" Trương Giai Nhạc còn không có phản ứng lại, nhưng Diệp Tu bên phải Hoàng Thiếu Thiên bị : được hắn này kinh thế nói như vậy cho bị sặc, "Mịa nó dựa một chút lão Diệp ngươi cùng Trương Giai Nhạc có một chân?"

Hoàng Thiếu Thiên thanh âm của có chút lớn, sau đó trong nháy mắt yên lặng như tờ.

Đây thực sự là một hoàng lặng yên Hàn cười tờ không ngủ cố sự.

"Lão Diệp ngươi chừng nào thì cùng Trương Giai Nhạc hoạt động bí mật rồi hả ?" Phương Duệ trước tiên đánh gục Diệp Tu trên người cầu xin an ủi, "Lão Diệp ngươi không thể vứt bỏ Hưng Hân một đám gào khóc đòi ăn nhi nữ a!"

Diệp Tu bên trái Vương Kiệt hi không chút biến sắc địa kéo dài Phương Duệ, nghiêm túc nói, "Ta hoài nghi đứa nhỏ này là của ta."

"? ? ?" Diệp Tu hoảng sợ nhìn Vương Kiệt hi.

"Vương đội lời này nhưng là quá đáng giá hoài nghi." Dụ Văn châu cười híp mắt thả xuống tay trái cái nĩa, nắm chặc bên tay phải đao.

"Mịa nó! Lão Diệp ngươi đang ở đây muốn cái gì đây!" Trương Giai Nhạc hoa dung thất sắc địa hô to.

Trương Tân kiệt bình tĩnh địa kéo lại tâm tình có chút bất ổn tựa hồ một giây sau liền muốn nhào tới Diệp Tu trên người xoa xoa Diệp Tu bụng dưới Trương Giai Nhạc, "Bình tĩnh."

AllDiệp 3Where stories live. Discover now