[ [ Ngô Diệp ] nhân sinh đan xen

91 5 0
                                    

[ [ Ngô Diệp ] nhân sinh đan xen

http://wuye1129.lofter.com/post/1d33679a_f75214a

Ngạnh @ túc túc

Điểm nơi này

Vốn là cùng với nàng thương lượng làm Diệp sinh hạ viết. . . . . . Kết quả nàng lại đây giúp ta viết một nửa, bất ngờ viết rất nhanh, liền dứt khoát tiên phát

Sinh hạ liền. . . . . . Nói sau đi ( nhắm mắt

===================

Vinh quang diễn đàn → tưới khu

1l

Chủ đề: toàn bộ ngôi sao màn bạc tìm: nào đó đội phó có bạn trai có Kim chúa, đánh một trận thi đấu ngủ một địch đội đội trưởng

Cái này đội phó ở bề ngoài luôn là một bộ dáng dấp chính nhân quân tử, thường thường trợ giúp đội trưởng lên đài ứng đối truyền thông, bởi vậy xoạt nghỉ miến thật là tốt cảm giác. Nhưng mà hắn nhưng trường kỳ có Kim chúa, rất nhiều tài nguyên vốn nên là để đội trưởng của hắn trên , nhưng thường thường đều bởi Kim chúa vì hắn xé tài nguyên, xé đãi ngộ, cuối cùng hắn lên. Đặc biệt là tài trợ thương điểm danh muốn đội trưởng của hắn quảng cáo tài nguyên mười phần đều rơi xuống trên tay của hắn.

Theo yêu sách, vị này đội phó ngoại trừ có Kim chúa ở ngoài, còn có một"Biểu đệ" thường thường cùng hắn kề vai sát cánh xuất hiện tại nhiều loại trường hợp, thậm chí đem"Biểu đệ" mang đi đấu trường hợp, mà hắn chiến đội không có một người biểu thị dị nghị. Bởi vậy có thể thấy được hành động này nên đội phó đã làm nhiều lần lần, cái này"Biểu đệ" chính là của hắn thần bí bạn trai.

Khác theo nhân sĩ biết chuyện căn cứ chính xác thực, nên Phó Đội Trưởng kỳ cùng đối địch có lén lút giao dịch, bởi vậy mỗi lần đánh gãy nên đội phó đội trưởng công kích sau địch đội vẫn cứ thất bại cho nên đội.

2l

. . . . . . Nói nào đó đội phó cái len sợi a, nhiều rõ ràng chỉ về

3l

Nha, ta liền nói hắn làm sao có thể vững vàng ngồi đội phó vị trí đâu

4l

Chờ chút, trên lầu chỉ cái đường, đây là chỉ ai?

5l

Giảng đạo lý, rõ ràng là ta Diệp không muốn tài nguyên mới cho hắn, không phải vậy ngươi cảm thấy hắn có thể xé đến tài nguyên?

6l

Hì hì, trên lầu, rõ ràng là ngươi Diệp không lộ diện nồi a

7l

Mịa nó, ta đội thắng được Chính Đại Quang Minh.

Ngươi không bằng nói hắn và đối địch có py giao dịch muốn cho ta đội thua

8l

Không tiếp thu được không

Ta đội có đội trưởng là đủ rồi

Những người khác đều là cản trở

9l

Hắn nơi nào như là có Kim chúa bộ dáng! Có Kim chúa còn đến phiên đào hiên đem tháng ngày trải qua căng thẳng sao?

AllDiệp 3Where stories live. Discover now