http://lycorisradiata0979. lofter. com/post/319740_9cccddf
【all Diệp 】 vinh quang đại vạch trần: gian phòng
Tác giả: Noah
Chào mọi người, ta là Âu châu một tên phóng viên, quốc tế liên kết qua đi, Trung Quốc đội đạt được quán quân, mà Trung Quốc rất nhiều tuyển thủ đều luy kế rất nhiều nhân khí. Vì lẽ đó phóng viên ta cố ý bay đến Trung Quốc, đi tham quan mỗi một vị tuyển thủ ở từng người trại huấn luyện trong túc xá gian phòng dáng vẻ.
Đầu tiên, để chúng ta đi nhìn Trung Quốc đội đội trưởng dụ Văn châu gian phòng.
Dụ Văn châu
Dụ Văn châu gian phòng hết sức sạch sẽ, không có gì dư thừa đồ vật, điệp ở trên bàn sách chính là một tờ có một điệp chiến đội tư liệu, còn có bên cạnh Computer, trên giường chỉ có một tờ chăn còn có một gối, xếp được chỉnh tề , đầu giường có một tiểu Trác tử, bày đặt một máy đèn bàn —— ồ, còn có một Bản Bút Ký, chúng ta đi nhìn bên trong sẽ có cái gì ——oh shit!
Nha trời ạ ta thấy được cái gì! Cái này là Diệp Tu đại thần không sai chứ? Ồ? Của nhàn nhã ham muốn chính là vẽ đại thần sao? Đây thực sự là cái kinh người ham muốn. . . . . . . Đầu giường giấy ăn? Kỳ quái, đầu giường giấy ăn là cái gì ham muốn? Ồ ồ, nhàn nhã sau khi thanh khiết. . . . . . Xin lỗi, ta thực sự không biết đó dạng nhàn nhã hoạt động.
Được rồi, vậy chúng ta liền bỏ qua cái này nhàn nhã ham muốn được rồi. . . . .
Như vậy chúng ta đi nhìn dụ Văn châu Laptop, wow, thực sự là sạch sẽ phong cách, không hổ là dụ đội trưởng, mặt bàn thu dọn hết sức. . . . . . Ôi, cái này cặp văn kiện. . . . . . Chú ý ta mở ra nhìn sao?
Trời ạ! Đây đều là ai hai tay! Thật nhiều tờ, nhìn ra được là cùng một người hai tay! Hết sức xinh đẹp! Là dụ Văn châu ngươi thích tay của người? Ừ vậy cũng thực sự là một Đại Tân Văn, như vậy dụ Văn châu đội trưởng ngươi cùng người kia tỏ tình sao? Còn đang thầm mến? Khó có thể tưởng tượng dụ Văn châu đội trưởng lại sẽ có sợ sệt mà không dám thông báo một ngày kia, tin tưởng dụ đội trưởng thích người nhất định rất có mị lực đi!
Đến từ Trung Quốc võng hữu bình luận:
Nặc danh võng hữu: ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha nhàn nhã ham muốn hoảng hoảng hốt hốt hoảng hoảng hốt hốt
Nặc danh võng hữu: hưu ♂ rỗi rãnh ♂ yêu ♂ thật ♂
Nặc danh võng hữu: . . . . Không, chúng ta không thể hù được quốc tế bạn bè!
Nặc danh võng hữu: không sai, vì chúng ta hình tượng, hưu ♂ rỗi rãnh ♂ yêu ♂ thật ♂ cái gì liền ám xoa xoa . . . .
Nặc danh võng hữu: lại nói dụ Văn châu Bản Bút Ký. . . . . ( che mặt
Nặc danh võng hữu: . . . . . Làm một tên dụ Diệp đảng, ta cảm nhận được chính thức yêu!
Nặc danh võng hữu: ai nha ta Diệp Thần thần vận lại bị : được dụ đội ngươi miêu tả đi ra 2333333 tình yêu chân thành!