http://tangguosewazi. lofter. com/post/1d6275d0_a45bc12
【all Diệp 】 Diệp đạo trưởng bắt quỷ & Diệp đạo trưởng tập yêu
Tác giả: kẹo mầu cái tất
Không biết cái gì Paro ngược lại không phải nguyên tác hướng về
《 Diệp đạo trưởng bắt quỷ 》
01
Diệp Tu Diệp đạo trưởng, tuổi mới mười tám, phong nhã hào hoa. Tinh thông bắt quỷ vẽ bùa, thông hiểu Âm Dương bí thuật, học thành xuất quan, bị : được sư phụ đuổi xuống sơn, cất bước nhân gian, bắt yêu tập quỷ.
Trước khi lên đường, cố ý chạy về vì hắn tiễn đưa Sư huynh Tô Mộc thu đối với hắn mọi cách căn dặn.
Nhưng nói đến nói đi, đơn giản chính là này vài câu:
Yêu vật hỉ thực dương khí.
Nữ yêu hỉ hút Nguyên Dương.
Chớ bị tướng mạo đẹp nữ yêu câu hồn, cùng người bành bạch đùng, không phải vậy mạng nhỏ khó bảo toàn.
Vì lẽ đó nếu muốn không bị câu dẫn, tướng mạo đẹp nữ tử đừng xem thêm, đừng nhiều nhìn, càng đừng nghĩ mò tay nhỏ.
Nếu như bị rơi xuống mê chướng, nắm giữ không được, liền đọc thầm Thanh Tâm Chú. Nếu như còn không được, liền muốn sư huynh ngươi ta tuốt.
Diệp đạo trưởng ừ ừ, gật đầu. Nhưng trong lòng dửng dưng như không, cầm điếu thuốc đấu nhấc theo kiếm đã đi xuống sơn, Vô Câu Vô Thúc, có thể mạnh mẽ vui chơi.
Nhưng là không quên chính sự, một đường Trảm Yêu Trừ Ma, tiêu diệt quỷ vật mười mấy con, từ từ xông ra chút tiếng tăm.
Khả Nhân có thất thủ, mã có thất đề, Diệp đạo trưởng cũng không có thể ngoại lệ, rốt cục ở nào đó ngày lật thuyền rồi.
Ngày hôm đó hắn đi vào Hư Không thành, vốn định bắt được Hư Không song quỷ, nhưng ngược lại bị : được song quỷ bắt, mang về sào huyệt, mái chèo đạo trưởng trói lại ném tới trên giường.
Diệp đạo trưởng vô cùng trấn định.
Vừa bị giải trừ cấm nói thuật, hắn liền nói.
Nghe nói quỷ khắc không phải cái xinh đẹp ma nữ sao?
Nhưng bây giờ vừa thấy, làm sao nhưng là nam nhân, ta rất thất vọng.
Ngô Vũ sách vừa nghe lời này, mặt như Hàn Băng, cười gằn.
Là nam hay nữ có điều gọi là? Ngược lại ngươi như thế chạy không được.
Diệp đạo trưởng ở trên giường lăn một hồi.
Này không giống nhau. Tối thiểu ta không cần lo lắng bị : được thải bổ thành người làm.
Lý Hiên mỉm cười.
Đạo trưởng mậu rồi, ai nói chỉ có ma nữ mới có thể thải bổ?
Coi như là nam quỷ, cũng như thường có thể thải bổ đạo trưởng, không tin, chúng ta bây giờ liền thải bổ cho ngươi xem.