【IF/ luân hồi Diệp 】 liên quan với luân hồi mới tới tiểu tuyển thủ
※ Diệp Tu mười tám tuổi gia nhập luân hồi giả thiết
※ diễn đàn thể
※ chiến đội series
※ooc ma tính không một chút nào nghiêm cẩn
Chỉ muốn hảo hảo yêu thích hắn là tốt rồi.
【 luân hồi 】 liên quan với Ngưu Lang đoàn bên trong ăn đáng yêu bao dài đại
1L chủ topic
>>>【 video 】 Diệp Tu mờ ám tập hợp
>>>【 thiệp 】 luân hồi điểm tâm ngọt tập hợp
>>>【818】 liên quan với trong luân hồi bộ đấu tranh
Luân hồi này quý mới tới tiểu tuyển thủ Diệp Tu, quả thực thật là đáng yêu! Ăn đáng yêu bao dài đại ! Đặc biệt thích ăn tráng miệng, đối với miến miệng rất ngọt. Đối với bằng hữu, liền một tiểu ác ma. Bịt trong lòng. . . Ta yêu hắn cả đời!
Mọi người nên nhìn Diệp Tu mờ ám tập hợp video quả thực manh không muốn không muốn .
Lần trước toàn bộ ngôi sao màn bạc cuộc thi phỏng vấn thời điểm, Tiểu Chu không phải mặc vào (đâm qua) một áo gió mà, sau đó cái kia áo gió sau lưng là dây buộc loại kia, sau đó Tiểu Chu tiếp thu phỏng vấn thời điểm, Diệp Tu liền đứng ở phía sau dắt hắn áo gió dây lưng. Dắt một hồi, kén một hồi, cầm cái kia dây lưng đi đánh Tôn Tường cái mông, Tôn Tường xù lông , quay đầu trừng Diệp Tu một chút, Diệp Tu liền nở nụ cười, Diệp Tu nở nụ cười, Tôn Tường mặt đỏ hồng hừ một tiếng liền hơi quá. Bởi vì Diệp Tu kén dây lưng động tác quá lớn, đang tiếp thụ phỏng vấn Tiểu Chu, liền quay đầu liếc mắt nhìn. Sau đó trận này gọi thẳng trực tiếp liền phát hỏa, vô số nói (pao) ống (tai) trước đẹp trai tiểu ca vừa quay đầu, chỉ để lại đẹp trai sau gáy, sau đó lại nhanh chóng chuyển qua đến, mang trên mặt ý cười. Tiểu Chu quay đầu thời điểm, Diệp Tu với hắn ánh mắt đối mặt, sau đó Diệp Tu liền hướng Tiểu Chu nổ một hồi mắt phải, sau đó Tiểu Chu liền thỏa mãn quay đầu tiếp tục tiếp thu phỏng vấn. Sau đó tỉ mỉ miến phát hiện, Diệp Tu cho Tiểu Chu buộc lại một nơ con bướm.
5L nhưng cầu xin một ngủ Quân Mạc Tiếu
Ta tu tu thế giới vô địch khả ái nhất! Quả thực quá yêu hắn ~ phấn hắn mười ngàn năm
Ta yêu thích Diệp Tu thời điểm, chính là chiến đội Microblogging phát Diệp Tu bức ảnh thời điểm, thiếu niên thật tốt a prprpr
Tấm hình này đến bây giờ vẫn là ta bình bảo đảm, là của ta mới tâm. Ta vừa bắt đầu là của hắn nhan phấn, ta mổ hắn sau khi ta trở thành chết trung phấn. Tính cách cái gì ta cực kỳ yêu thích ô ô ô ô ô. Bây giờ là mẹ ruột phấn, hận không thể mỗi ngày hướng về chiến đội bưu ăn ngon ném cho hắn ăn.
[ bức ảnh ]
Trong hình Diệp Tu ở trong trại huấn luyện, ăn mặc màu lam đậm vệ quần áo, tóc nhếch lên một nhúm nhỏ, ngồi ở trên ghế. Cầm trong tay một khối Mộ Tư bánh ga tô ăn, khóe miệng dính bơ, trên mặt có chút ít vẻ mặt kinh ngạc, con mắt mở Viên Viên .