【 Mạc Diệp 】 làm sao rèn luyện giao lưu năng lực

145 12 0
                                    

【 Mạc Diệp 】 làm sao rèn luyện giao lưu năng lực

http://mangguobuding691.lofter.com/post/1eab0c5d_f4e7b1a

-OOC

- hành văn cặn bã cặn bã, các loại khuyết điểm

-----

Cũng không biết là chuyện khi nào, Mạc Phàm Kazuha tu cùng một chỗ.

Ở chính thức tiếp xúc được vinh quang cao cấp thi đấu trước, Mạc Phàm chỉ là một ở võng hữu bên trong khá là nổi danh người nhặt rác. Khởi đầu Mạc Phàm đối với Diệp Tu ấn tượng phi thường phi thường không được, tuy rằng bọn họ có đồng thời nhặt rác đồng thời thoát thân tháng ngày, mặc dù đang kiến thức Quân Mạc Tiếu mạnh mẽ Kazuha tu đối với toàn cục quan sát cẩn thận tỉ mỉ sau khi có như vậy ném đi ném tiểu Bội dùng, thế nhưng sau khi ở cự tuyệt Diệp Tu đối với hắn duỗi ra Hưng Hân cành ô-liu sau, đã xảy ra một ít rất không vui vẻ chuyện tình.

Đó là một đoạn phi thường âm u thời gian, mỗi khi Mạc Phàm mở ra kèn sousaphone lên chơi game nhặt rác, đều sẽ bị đuổi giết. Bất kể như thế nào trốn, đều sẽ chết ở đám người kia trên tay; bất kể như thế nào bí mật hành động, đều sẽ bất tri bất giác địa bị : được bại lộ hành tung.

Lúc đó hủy người không biết mỏi mệt tổng bị giết đến bạo trang bị, này trang bị bạo , còn kém không để hủy người không biết mỏi mệt ở trên đường trần truồng mà chạy rồi.

Mạc Phàm lúc đó cũng là tức giận đến không được, hắn từng thử rất lâu không lên tuyến, ý đồ lấy thời gian trôi qua để Quân Mạc Tiếu quên sự tồn tại của chính mình. Nhưng mà hắn vừa lên nết vẫn là cho thế này chết rồi.

Sau đó Mạc Phàm quyết định mở kèn trumpet đi nhặt rác, đáng tiếc bất kể là Mạc Bạch vẫn là bạch sờ, cũng khó khăn trốn bị : được nhận ra sau đó vừa chết vận mệnh.

Lẽ nào Diệp Tu chỉ là thông qua quan sát ta thao tác quen thuộc cùng thủ pháp là có thể dễ dàng lột ngựa của ta giáp? Sau đó nhớ tới, Mạc Phàm còn có thể có một Đâu Đâu Tiểu Khai tâm.

Login ngoại trừ bị giết chỉ có thể bị giết, căn bản là không có cách nhặt rác, trò chơi này quả thực không có cách nào chơi, Mạc Phàm quả thực có ăn đi tài khoản thẻ kích động. Thế nhưng vinh quang như vậy thú vị, cho dù cảm thụ phần này lạc thú phương thức cùng người khác không giống, Mạc Phàm cũng không muốn từ bỏ.

Liền Mạc Phàm thỏa hiệp, hắn tiếp nhận rồi Diệp Tu đối với hắn mời, quả đoán lòng đất tuyến mua vé máy bay liền bay đến Hưng Hân đến rồi, gặp được cái này một lần để hắn cắn răng nghiến lợi gia hỏa, lúc ấy có điểm tức giận, dù sao cách ở Võng Du bên trong bị : được đỗi cũng cũng không lâu lắm. Đương nhiên Mạc Phàm trên mặt là một điểm vẻ mặt đều không có .

Vốn là nghĩ mặt đối mặt từ chối sau đó lập tức trở về, thế nhưng ở Hưng Hân trải nghiệm ngày, loại kia hắn chưa từng có cảm thụ qua tập thể game bầu không khí, để hắn lựa chọn lưu lại.

Ở lại Hưng Hân tháng ngày, Mạc Phàm mỗi ngày làm nhiều nhất chuyện, là quan sát Diệp Tu, cái kia Quân Mạc Tiếu thao tác giả, Hưng Hân chiến đội đội trưởng. Đương nhiên ngươi cũng không có thể nói Mạc Phàm là si Hán, đây chỉ là đối với một thật giống siêu cấp tên lợi hại quan sát mà thôi, ừ, rất phổ thông quan sát.

AllDiệp 3Where stories live. Discover now