Xem như end
【all Diệp / diễn đàn thể 】 những kia đại thần cùng sách giáo khoa không thể không nói cố sựhttp://athlantic0417.lofter.com/post/34c2b7_11aafa3
# bách phấn văn #
# đều phải hai trăm phấn mới xoạt bách phấn văn là có nhiều tìm đường chết #
# cầu xin cung cấp đủ loại kiểu dáng giếng sâu băng ID#
# mời theo ý đề muốn xoạt CP cùng nội dung vở kịch PO chúa nhất định sẽ thỏa mãn yêu cầu #
Chủ đề: những kia đại thần cùng sách giáo khoa không thể không nói cố sự
1L tại sao phải tìm đường chết _
Nấu sốt muốn yêu sách, yêu sách nội dung như đề, ho khan một cái khặc đây cũng không phải là không có lửa mà lại có khói a nấu sốt đây là có chứng cứ , ừ vì lẽ đó trước tiên từ nơi nào nói tới đâu thật xoắn xuýt a. . . . . .
2L nặc danh
Ghế sô pha.
3L theo gió té đi
Nhìn ra nấu sốt tìm đường chết tiểu năng thủ, cầu xin yêu sách.
4L nặc danh
Cầu xin yêu sách +1
5L tại sao phải tìm đường chết _
Đầu tiên yêu sách đối tượng chính là vinh quang vòng bên trong được xưng vinh quang sách giáo khoa đại thần Diệp Thu a không Diệp Tu, đối với nói cho các ngươi một bí mật nha nấu sốt sẽ ngụ ở H thị, nhà cự ly Hưng Hân quán Internet chỉ có hai con đường ở Hưng Hân chiến đội còn không có thành lập thời điểm liền thường thường đi quán Internet đánh vinh quang nha. Kể từ khi biết Diệp Thu a không Diệp Tu đại thần ở Hưng Hân sau đó nấu sốt mỗi ngày đều sẽ chạy tới cắm điểm, vừa bắt đầu thật sự chỉ là vì xem nam thần, kết quả sau đó phát hiện ghê gớm tin tức nha.
6L tâm hắc thủ tàn dụ Văn châu
Nấu sốt là theo dõi cuồng sao? Đối với loại này phát điên chuyện tình ta chỉ muốn nói một câu: làm rất khá. Ngồi đợi yêu sách.
7L theo gió té đi
Nhìn ra LS Lam Vũ tô, nấu sốt theo dõi cuồng +1
8L tâm hắc thủ tàn dụ Văn châu
^_^
9L thủy
Khe nằm trên lầu vẻ mặt không đúng vậy. Ngồi đợi yêu sách +1
10L nặc danh
Ngồi đợi yêu sách +2
11L tại sao phải tìm đường chết _
Trước tiên là nói về nói phát sinh ở chuyện ngày hôm nay được rồi.
Ngày hôm nay nấu sốt cũng cùng thường ngày đi tới Hưng Hân quán Internet, từ khi Hưng Hân cầm quán quân sau đó quán Internet mỗi ngày chật ních a mọi người hiểu , sau đó nấu sốt đi vào thời điểm vừa vặn không rảnh vị, liền quầy bar tiểu muội nói để ở trước quầy bar chờ một lát.
Nấu sốt liền ở trước quầy bar chờ a chờ, vào lúc này cơ trí nấu sốt trong lúc vô tình nhìn thấy có người đứng cửa trong triều xem —— khe nằm ngày nắng to khỏa như vậy nghiêm khẳng định có quỷ a, liền nấu sốt cơ trí lấy ra điện thoại di động làm bộ đang đùa game kỳ thực mở ra xoay ngược lại máy thu hình, như vậy không cần quay đầu cũng có thể nhìn thấy người phía sau rồi. Đương nhiên người kia tuyệt đối không có phát hiện nấu sốt cơ trí mờ ám, nhìn chung quanh một hồi phát hiện không ai chú ý mình liền hướng lầu hai đi lên rồi.