【all Diệp 】 đệ đệ của ta hắn lại mở giễu cợt 【 tiểu học thiên 】
Tác giả: Hắc Tử bạch
Xem chú ý: không
Phần chính bức điện:
Tương đương hỗn loạn một trêu so với đề tài.
Diệp Tu ấu hóa chú ý, Diệp Tu ấu hóa chú ý, lôi điểm như thấp xin lập tức rút đi để tránh khỏi không cần thiết thương tổn! ! !
Bối cảnh đại khái chính là Hàn Văn Thanh phụ thân của là tương đương lợi hại quân nhân, mẫu thân kinh thương sau đó vì cho làm quân nhân phụ thân của cầu phúc vẫn thu dưỡng hài tử.
Diệp Tu, 11 tuổi, học tập với vinh quang tiểu học năm lớp năm. Nghe nói là bị : được Hàn mẫu ở ven đường nhặt được . Yêu thích chơi game, tâm trí muốn so với bình thường hài tử thành thục một ít, thế nhưng tương đương trào phúng. . . . . .
Hàn Văn Thanh, 25 tuổi, cha mẹ qua đời, kinh doanh một nhà không lớn không nhỏ hậu cần công ty. Nuôi mẫu thân sinh trước thu dưỡng một đống hài tử.
Vương Kiệt hi, 23 tuổi, học tập với vinh quang đại học y khoa hệ, hiện tại bệnh viện nhi đồng làm bác sĩ thực tập, đã ở Diệp Tu học tập vinh quang tiểu học phòng y tế trên danh nghĩa vệ sinh Lão sư.
Trương Tân kiệt, 21 tuổi, vinh quang đại học tài chính hệ học sinh. Diệp Tu so với doạ đứa nhỏ chuyên dụng Hàn Văn Thanh càng nhức đầu cái này vẽ phong nghiêm cẩn đột phá phía chân trời ca ca.
Dụ Văn châu, 18 tuổi, vinh quang cấp ba, trung học phổ thông học sinh cấp ba, liên tục"Hai giới thần giống nhau học trưởng" danh xưng, đại đại đại đại học bá, nghe nói là nữ sinh trong lòng bạn trai lực No. 1? Xin đừng nên bị : được ánh mặt trời dịu dàng nụ cười lừa gạt a, các cô nương.
Chu Trạch Giai, 17 tuổi, vinh quang cấp ba, trung học phổ thông lớp 11 học sinh. Trầm mặc ít lời chất lượng tốt hotboy, hiệu đội bóng rổ đội trưởng. Tựa hồ có bao nhiêu phân kiêm chức dáng vẻ, rất muốn kinh tế độc lập đi. Có người nói mỗi ngày tan học đều sẽ đi vinh quang tiểu học tiếp : đón đệ đệ.
GIang Ba Dao, 15 tuổi, vinh quang trung học cơ sở Sơ Tam học sinh. Là vinh quang trung học cơ sở các khoa Lão sư yêu thích, kết quả học tập ưu tú, giỏi về sinh động bầu không khí, duy nhất chính là. . . . . . Đối mặt đệ đệ miệng pháo rất không có cách?
Hoàng Thiếu Thiên, 13 tuổi, vinh quang trung học cơ sở mùng một học sinh. Nói lao một, làm sao cũng không thắng được xe, thường thường bị : được phạt đứng đến phòng học bên ngoài đi đâu _(:з)∠)_ còn đặc biệt yêu thích nghỉ trưa thời điểm chạy tới vinh quang tiểu học khu đi tìm đệ đệ chơi.
♚001♚
Vinh quang tiểu học tan học sau đó, Phương Duệ đưa đi cái cuối cùng hài tử, lại một lần về tới phòng học.
Đúng như dự đoán nhìn thấy hàng cuối cùng cái kia thân ảnh nho nhỏ còn nằm úp sấp ngủ.
Phương Duệ bất đắc dĩ đi lên lắc lắc Diệp Tu: "Diệp Tu tiểu đồng chí, rời giường rồi! Đi về nhà ngủ, không phải vậy Lão sư liền kẽo kẹt ngươi rồi!"