http://myczdys. lofter. com/post/1d2cfefe_a6f8824
【all Diệp 】 loạn xuyên cùng người văn đánh đổi
Tác giả: mộ dựa vào trừng thuyền ( đường cát mộ không điền hãm hại / ngu xuẩn đường cát không điền hãm hại )
Xem chú ý:
——————————————————————————
"1"
Diệp Tu là thiên khởi điểm tinh tướng văn vai chính.
Thân là một vai chính vầng sáng nơi tay, cha đẻ quan tâm, không lo Tiên Thiên phần mềm hack thật là tốt vai chính, tại quá khứ hai mươi mấy năm bên trong, Diệp Tu không loạn thu hậu cung, tình cờ loạn thu chút tiểu đệ, thường thường loạn đánh BOSS, viên mãn địa hoàn thành từ khiêu chiến cuộc thi làm lên, một đường đánh về nghề nghiệp vòng phong công sự nghiệp to lớn.
Cố sự dốc lòng cảm động, nội dung vở kịch trôi chảy thoải mái. Nhìn ra một đám thiếu não phấn kích động đến gào gào gọi.
Mà ở cố sự xong xuôi ngày này, Diệp Tu đại đại, thất nghiệp.
Q: xin hỏi một phần đã xong xuôi tác phẩm nhân vật, muốn như thế nào khó khăn sống ở đọc giả tưởng tượng trong không gian?
Diệp Tu nguyên tưởng rằng, là một người quá khí thần tượng, hắn nhất định sẽ ở sự trao đổi chất bên trong theo gió tung bay. Tác phẩm gốc miến lần lượt ra vòng, lánh tầm tân hoan, cũng lại ức không nổi có thiên điểm nhà văn gọi 《 toàn bộ ○ cao thủ 》, bên trong có một trào phúng thành tính hình người quái : trách vai chính.
Nhưng mà, hắn sai rồi.
Nhà hắn tinh bột tia chúng ôm"Để yên chết Diệp Thần không bỏ qua" khí thế, khí thôn sơn hà, thế như chẻ tre, dùng từng chương từng chương cùng người khai sáng Tân Thế Giới, không ngừng dụ dỗ Tân Giáo đồ vào vòng. Xong xuôi ngày ấy, Diệp Tu đã hoàn thành sinh ra sứ mệnh, nhưng mà hắn nhưng bởi vì quá mức nồng nặc chấp niệm lưu lại.
Mà cái này đã đông lại thời không cũng lại không còn hắn nơi đi. . . . . .
Ngày thứ nhất, bị ép thất nghiệp Diệp Tu rất mê man. Mỗi ngày đi xuyên qua tác phẩm gốc cuối cùng một màn bối cảnh bản bên trong không có việc gì.
Ngày hôm sau, bị : được yêu đến nước sôi lửa bỏng Diệp Tu rất bất đắc dĩ. Mỗi khi trong lòng thình thịch địa nhảy, hắn liền biết lại có em gái ( hay là cũng có hán tử? ) đang hô hoán"Diệp Thần ta yêu ngươi! ! Vinh quang tái chiến ba mươi năm! !" Rồi.
Ngày thứ ba, tẻ nhạt đến không thuốc hút không game đánh Diệp Tu, cuối cùng quyết định, mạo hiểm đi mỗi cái cùng người thế giới du lịch!
Xuyên cùng người không xác định nhân tố là, một khi lựa chọn đến một cái nào đó thế giới, ngoại trừ thời gian tiêu hao hết, bằng không không có cách nào toàn thân trở ra. Cái này chi tiết nhỏ Diệp Tu tự nhiên địa bỏ quên, nhà hắn phấn cũng không cho tới phát điên đến để hắn lưu lại bóng ma trong lòng chứ?
Không biết cùng người nắm giữ thế nào thanh kỳ vẽ phong, nhưng chỉ cần là động sống, Diệp Tu cảm thấy hắn đều gánh vác được.