【 mới Diệp 】 cận thủy lâu thai trước phải Diệp
Cảm tạ Bắc chiêu em gái cho ngạnh, lúc đó nhìn thấy tiêu đề câu nói kia não động liền mở ra , nhưng vội vàng thi không thời gian viết ra ( thi chu đối với ta đây loại một học kỳ cũng không nghe giảng bài người tới nói quả thực là sinh mạng tàn phá đi máu đi lam mệt cảm giác không yêu ).
Còn có, @ là muốn thế nào @ a, như vậy phải không? @ Bắc chiêu
Bên trong thi đấu cái gì đều là nói bậy, sự tình thời gian không đúng cái gì cũng không có biện pháp, không cần để ý những chi tiết kia mà ╮(╯▽╰)╭
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Phương Duệ đại đại đời này có rất nhiều không muốn thừa nhận chuyện, tỷ như ở gào thét thời điểm lâm kính nói đại đại đồ ăn vặt đều sẽ thiếu không phải ảo giác mà là bị : được hắn ăn trộm, tỷ như hắn đối với gào thét vứt bỏ hắn chuyện này cũng không phải không thèm để ý hơn nữa nghĩ sau đó phải cố gắng đánh bọn họ mặt hảo hảo trả thù trở lại, lại tỷ như, hắn yêu thích Diệp Tu.
Trên thực tế Phương Duệ ở tiến vào nghề nghiệp vòng trước đây vẫn là Diệp Tu thiếu não phấn. Hắn bắt đầu chơi vinh quang chỉ là bởi vì ngẫu nhiên thấy được một game tuyên truyền video, cái kia gọi là một Diệp chi thu chiến đấu pháp sư Quang Mang Vạn Trượng tranh đấu tình cảnh sắc bén phải nhường người không thể nhìn thẳng, mà Diệp Thu khi đó ở trong lòng hắn hình tượng, chính là quyết chí tiến lên không thối lui chút nào Đấu Thần tư thái.
Sau đó sau đó, hắn không chỉ một lần hỏi mình, đến cùng khi đó là đầu óc giật vẫn là làm sao lại sẽ sản sinh như vậy ảo giác.
Để chúng ta sẽ đem thời gian đi phía trước đạo, tuổi trẻ non nớt địa phương nhuệ đại đại bởi vì ước mơ Đấu Thần một Diệp chi thu mà dấn thân vào vinh quang, chơi chính là chiến đấu pháp sư.
Sau đó hắn bị : được Lam Vũ trại huấn luyện khai quật , đổi Luyện Khí công sư, lại sau đó chuyển nhượng gào thét, luyện thành được gọi là đạo tặc chi vương quỷ mê thần nghi. Từ trình độ nào đó tới nói, Phương Duệ đại đại kinh nghiệm cũng đầy đủ thần kỳ rồi.
Nhưng hắn nam thần càng thần kỳ a! Chờ chút, hắn mới sẽ không thừa nhận Diệp Tu là hắn nam thần đâu ╮(╯▽╰)╭
Khi đó hắn còn gọi Diệp Thu, một thần bí đứng vinh quang đính đoan nam nhân. Ba giới liên minh tổng quán quân, gia đời vương triều Đế Tạo Giả. Ba lần lấy được có giá trị nhất tuyển thủ, hai lần kết xuất ngôi sao, một lần Nhất Kích Tất Sát. Sáng lập Long Sĩ Đầu, áp thương chờ chút chiến đấu thủ pháp, tinh thông nhiều loại nghề nghiệp, được khen là vinh quang sách giáo khoa. Trừ này ra, vẫn là vinh quang tứ đại chiến thuật đại sư một trong.
Không hổ là hắn nam thần!
Phi phi phi, nói tất cả không phải nam thần a!
Có thể sau đó gia đời kết quả học tập càng ngày càng kém, ngoại giới đối với Diệp Thu bình luận cũng càng ngày càng khó nghe. Phương Duệ đương nhiên nhìn ra được trách nhiệm không ở Diệp Thu, hắn thậm chí còn khoác bí danh ở trên diễn đàn cùng người khác mắng to 300 hiệp đấu, bị : được những kia Diệp Thu hắc quan Diệp Thu cẩu tên gọi.