Toàn bộ chức làm chuyện gay đã cập nhật chương 7
【 Trịnh dụ Diệp 】 áy náy (1)
- dụ Diệp đã giao du giả thiết, Trịnh → Diệp Tu.
-OOC thận vào.
- bách phấn điểm văn trả nợ, @ phồn hoa đồ hựu. Muộn như vậy trả lại ngươi rồi, ngươi gần nhất cũng không login rất nhớ ngươi ;w; không có ngươi QQ số. . . . . . . Nếu như trên lo nhìn thấy liền tư tin ta QQ số đi.
- cảm tạ ban tên cho tán tán thái thái! @ hạ con mắt nhà ba ba
- chương thứ tư, 3320 chữ.
Áy náy
Có người nói quá, luyến ái cùng trong chiến tranh bất kỳ đều là công bằng .
Không có tới trước tới sau câu chuyện, cũng không có cái sau vượt cái trước câu chuyện. Hết thảy đều là đực bình , trả giá sẽ có báo lại. Có lúc ái tình làm đến như vậy đột nhiên, chỉ là một chút ngươi liền yêu, hoặc là một câu nói, một động tác.
Một cái nào đó trong nháy mắt làm cho ngươi cảm thấy đúng rồi, chính là cái này người. Ngươi nghĩ nắm tay của người này đi qua hẻm nhỏ, xuyên qua hành lang, vượt qua dòng suối nhỏ, bò qua sơn mạch. Cuối cùng cùng người này đồng thời hưởng thụ mặt trời mọc mặt trời lặn, sóng lên sóng xuống, mãi đến tận vĩnh cửu.
Đều là hi vọng từ chối bất cứ phiền phức gì, tuân theo chuyện lớn biến thành chuyện nhỏ nhân sinh niềm tin Trịnh Hiên, cũng đang nhìn thấy chính mình đội trường ở cùng điện thoại một đầu khác người tán gẫu thời điểm trên mặt mang theo ý cười, cùng cúp điện thoại xong nhìn điện thoại di động hình ảnh dùng ngón tay cái nhẹ nhàng vuốt nhẹ thời điểm, Trịnh Hiên đột nhiên cảm thấy muốn yêu.
Dụ Văn châu luôn luôn là trầm ổn , liền ngay cả yêu cũng không có để cho người khác biết. Liền ngay cả Trịnh Hiên cũng chỉ là bởi vì ngẫu nhiên ở nhà vệ sinh ngồi cầu thời điểm trùng hợp nghe được dụ Văn châu ở bồn rửa tay cười theo người gọi điện thoại dáng dấp, cùng trong giọng nói không cầm được ôn nhu sủng nịch, lúc này mới xác nhận chính mình đội trưởng luyến ái chuyện thực.
Lúc đó Trịnh Hiên liền suy nghĩ, nếu như này bị : được phấn biết rồi, lại không biết bao nhiêu các cô nương muốn tâm nhét kêu rên ai cướp bọn họ lão công sau đó bắt đầu xoạt dụ tô rồi.
Từ nhà vệ sinh sau khi ra ngoài, cũng không có lúng túng, dụ Văn châu hướng hắn gật gù Tiếu Tiếu đã đi. Lưu lại Trịnh Hiên một người trái lại thấp thỏm hồi lâu.
Sau đó Trịnh Hiên cũng có nghĩ tới, tại sao đội trưởng sẽ không đem chính mình thật là tốt tin tức nói cho mọi người? Mà hắn biết rồi, tại sao đội trưởng cũng không đến đã cảnh cáo hắn? Có điều Trịnh Hiên cũng không phải cái gì chiến thuật đại sư không có này tim, chỉ có thể cảm thán chính mình thông minh không đủ dùng, đội trưởng vậy đại khái gọi là Dĩ Bất Biến ứng với vạn biến.
Từ này sau khi, Trịnh Hiên thì có cái nhìn trộm chính mình đội trưởng quen thuộc. Đối với thích nhất nhân loại Trịnh Hiên tới nói không thể nghi ngờ quan sát nhân loại thú vị nhất rồi đó! Trịnh Hiên thường thường có thể nhìn thấy đội trường có thời điểm sẽ nhìn chằm chằm điện thoại di động nửa thiên nhiên sau tiếp theo lại chăm chú game trên, mà có khi lại sẽ nhìn màn hình máy vi tính đột nhiên nhếch miệng lên tách ra ra một hoàn mỹ mỉm cười.