Sở Từ hơi hơi ninh mày, trước mắt xẹt qua một đạo ánh sáng, thích ứng trong bóng tối, này ánh sáng làm Sở Từ nhiều ít có chút không quá thích ứng.
Còn không có có thể hoàn toàn mở to mắt đâu, ai tay ở thử chạm vào nàng mặt.
Tựa hồ ở quan sát nàng tỉnh không, mang theo quen thuộc hơi thở.
Sở Từ nhẹ giọng hừ một tiếng, lười biếng đem mở một đạo phùng con ngươi lại lần nữa nhắm lại.
Ngay sau đó liền nghe thấy một đạo khàn khàn lạnh lùng thanh âm ở bên tai nghiến răng nghiến lợi vang lên tới, “Từ Bảo, ngươi đạp mã dám cho ta lại nhắm mắt lại thử xem.”
Di……
Còn sinh bệnh đâu.
Như thế nào như vậy hung?
Sở Từ trở nên trắng môi hơi bẹp, một bộ héo bộ dáng, cố sức giương mắt đi xem hắn, đáy mắt mang theo vài phần lên án.
Liền thấy nhà mình nguyên bản soái khí tự phụ ca ca cơ hồ biến thành một cái suy sút đại thúc.
Giờ phút này đều có điểm nhận không ra.
Tóc đen lộn xộn, trên người vẫn là ăn mặc áo blouse trắng, chẳng qua áo blouse trắng bên trong áo sơ mi có chút nhăn, không biết có bao nhiêu lâu không có hảo hảo phản ứng qua, đôi mắt ngao đến đỏ bừng, râu ria xồm xàm, giờ phút này một đôi con ngươi liền như vậy thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm nàng.
Mang theo vài phần hung tàn ý vị.
Chợt vừa thấy, còn có điểm dọa người.
Nhìn tiểu cô nương vừa tỉnh lại đây còn không quên lên án hắn, Lục Tấn cơ hồ phải bị khí cười.
Nàng rốt cuộc có biết hay không mấy ngày nay hắn lo lắng thành bộ dáng gì.
Có biết hay không mấy ngày nay hắn cơ hồ liền không có chợp mắt.
Có biết hay không…… Biết được nàng bệnh tim phát tác té xỉu tin tức lúc sau, hắn toàn bộ thế giới, ở sụp đổ……
Tiểu cô nương một chút cũng không biết, giống như là ngủ thực bình thường vừa cảm giác lên, còn muốn hung hắn.
Thật là thiếu thu thập.
Một chút không biết thân thể của mình tình huống, liền biết hạt hồ nháo.
Nhưng nhìn Sở Từ giờ phút này nằm ở trên giường bệnh, khuôn mặt nhỏ tái nhợt, môi ủy khuất ba ba bẹp, liền như vậy nhìn hắn.
Mấy ngày không nói gì thanh âm khàn khàn tới rồi cực hạn, nhìn cơ hồ dán ở chính mình trên người Lục Tấn, “Ca ca……”
Liền kém cùng hắn anh anh anh.
Mã.
Lục Tấn hồng con mắt, cuối cùng không có nhịn xuống, cúi đầu.
Động tác thoạt nhìn hơi có chút hung tợn.
Trên thực tế lại rất nhẹ.
Không dám dùng sức giống nhau.
Cuối cùng vẫn là bởi vì Sở Từ tình huống thật sự không phải thực hảo, hắn mới ngẩng đầu.
Mắt kính đã sớm không biết bị hắn ném tới chạy đi đâu, đáy mắt là không chút nào che dấu cảm xúc, nhìn chằm chằm vào Sở Từ.
Sở Từ hơi hơi ninh mày, biểu tình thoạt nhìn vô tội thả mờ mịt.
Quai hàm hơi cổ, thoạt nhìn thở phì phì.
Lục Tấn muốn mệnh hô một hơi, tâm cuối cùng là trở xuống chỗ cũ cảm giác làm hắn thở nhẹ một hơi, thấp giọng nói, “Từ Bảo, ngươi ngoan một chút, ca ca liền này mệnh đều cho ngươi được không?”
Sở Từ nhấp môi, có chút cố sức giơ tay, ủy khuất ninh mày ôm lấy Lục Tấn cổ, lông xù xù đầu ở hắn cổ chỗ một chôn.
Như là làm nũng lại như là bất mãn.
Rõ ràng là nàng đem hắn sợ tới mức chết khiếp, cố tình nàng chính mình như là bị khi dễ giống nhau.
Làm nhân tâm đế mềm thành một đoàn.
Mềm mụp ở bên tai hắn mở miệng, “Ca ca, ca ca, ca ca là người xấu.”
Ai là người xấu? Rõ ràng ngươi mới là tiểu phôi đản.
Tiểu thân mình lại mềm lại ấm, làm Lục Tấn có thể rõ ràng cảm nhận được nàng tồn tại, đầu nhỏ không được hướng hắn cổ bên trong chôn, làm Lục Tấn tâm chậm rãi thả lại chỗ cũ đồng thời cũng là rõ ràng chính xác cảm nhận được……
Trong lòng ngực tiểu cô nương còn ở.
Lông tóc không tổn hao gì ở hắn bên người.
Cũng may mắn, nàng không có việc gì.
Nàng thật sự không có việc gì.
‘ Lục Tấn luyến ái giá trị +10, trước mặt 92. ’
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
ФэнтезиHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...