Thoạt nhìn ngoan đến không được, lại mềm, lại manh.
Vừa rồi còn bị uy thực.
A…… Vui vẻ…… Đầu giống như đều không như vậy đau.
Kỳ thật vẫn là đau.
Ngôn Triều hơi hơi nhíu mày đầu, híp con ngươi, cảm thấy hôm nay cũng thật là chật vật không được, đã quên mất có bao nhiêu lâu không có sinh bệnh khó chịu thành cái dạng này.
Gần nhất giống như thật là ngày đêm điên đảo, bận rộn thật dài một đoạn thời gian……
Như vậy nghĩ, Ngôn Triều rũ con ngươi, nhìn tiểu cô nương chống ở mép giường cái tay kia.
Ở hơi hơi có chút ám ánh đèn hạ, cái tay kia thoạt nhìn cũng là trắng nõn.
Ngôn Triều như vậy nhìn, đầu ngón tay hơi hơi giật giật, cuối cùng từ trong ổ chăn mặt dò ra tay tới, một chút hướng về tiểu cô nương tay hoạt động.
Cuối cùng, cảm thấy thẹn lại rụt rè kéo lại tiểu cô nương ngón út đầu.
Sở Từ sửng sốt, lấy lại tinh thần, quay đầu nhìn thoáng qua nhắm con ngươi một bộ ta thật là khó chịu muốn nghỉ ngơi bộ dáng Ngôn Triều, lại là cúi đầu nhìn thoáng qua hắn giữ chặt chính mình cái tay kia.
Đầu ngón tay mềm mại ấm áp xúc cảm làm Ngôn Triều cái loại này nhìn xúc cảm giống như thực hảo, ta liền làm bộ lơ đãng chi gian chạm vào một chút ý tưởng lập tức biến mất vô ảnh, vốn định chỉ là lơ đãng chi gian đụng vào một chút, cuối cùng đầu óc một mảnh hỗn loạn, túm Sở Từ ngón út đầu không buông tay.
Ngươi nói hắn lá gan đại đi, cuối cùng hắn cũng cũng chỉ dám câu lấy ngón út đầu, ngươi nói hắn túng đi, hắn thật đúng là dám đến dắt dắt tay nhỏ.
Sở Từ nháy con ngươi, trở tay chế trụ hắn tay, nhéo nhéo, nhìn hắn lập tức mở to mắt cũng không giả trang nghỉ ngơi.
Đây mới là nhướng nhướng mày, ở hắn nói chuyện phía trước buông ra tay.
“Đã đến giờ tiền bối, nhiệt kế lấy ra tới đi.”
Sở Từ cầm nhiệt kế đi đến bên cạnh quang mang cường địa phương nhìn, Ngôn Triều vừa mới ăn xong rồi dược, chỉ nghĩ ngủ, nhưng vẫn là cường chống tinh thần nửa gục xuống con ngươi nhìn tiểu cô nương.
Sau đó lại nhìn nhìn tay mình.
A…… Bị dắt tay, Từ Bảo chủ động dắt đến…… Liền tính là hắn phía trước trước giữ chặt cũng là Từ Bảo chủ động dắt.
“Vẫn là sốt nhẹ, tiền bối ngươi trước nghỉ ngơi đi.” Sở Từ đem nhiệt kế phóng tới một bên, đi trở về tới làm hắn hảo hảo nằm xuống, thuận tay cho hắn dịch dịch góc chăn.
Thấy gia hỏa này nằm xuống cũng không ngủ, một đôi mắt liền như vậy mở to, nhìn nàng, rõ ràng đều đã vây được không được.
Sở Từ cũng là nhìn hắn, thanh âm lại ngọt lại mềm cười, “Tiền bối hảo hảo nghỉ ngơi, ngủ ngon.”
Ở ánh đèn hạ nhìn đặc biệt mềm mại ấm áp, buồn ngủ nảy lên tới, Ngôn Triều khàn khàn thanh âm mở miệng.
“Ngủ ngon.”
‘ Ngôn Triều luyến ái giá trị +8, trước mặt 73. ’
……
Đại gia trải qua một ngày nghỉ ngơi chỉnh đốn, đem đồ vật đều là thu thập hảo, bởi vì Ngôn Triều tình huống vẫn luôn là sốt nhẹ, hơn nữa tư liệu sống cũng đã là vậy là đủ rồi, cho nên đại gia tính toán trước tiên một chút thời gian kết thúc quay chụp, đi về trước.
Ngôn Triều lúc sau thoạt nhìn giống như so vừa mới bắt đầu khá hơn nhiều, đáy mắt cũng khôi phục ngày thường trầm ổn, mày bởi vì sốt nhẹ khó chịu luôn là nhợt nhạt nhăn.
Bất quá tự kia lúc sau, không biết có phải hay không nghĩ tới chính mình phía trước làm cái gì, đối với Sở Từ hắn luôn là mang theo một loại ảo não cùng hơi tránh né thái độ.
Chính là cái loại này mỗi lần ngươi xem qua đi hắn rõ ràng phía trước vẫn luôn đang xem ngươi, phát hiện ngươi lúc sau liền sẽ phi thường tự nhiên đem tầm mắt dời đi, những mặt khác lại là không sai biệt lắm khôi phục phía trước cùng Sở Từ khoảng cách, chỉ khẩu không đề cập tới phía trước sự tình.
Rõ ràng chính mình trong lòng muốn làm đều làm xong, chờ đến thật vất vả thanh tỉnh một chút, sau đó lại như vậy biệt nữu.
Một bộ ta phía trước rốt cuộc làm cái gì, không muốn tiếp thu hiện thực bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...