Bổn miêu ý đồ manh hỗn quá quan 4

734 30 0
                                    

Lúc này mới giương mắt, đáy mắt lãnh đạm, trên tay tuy không có mang theo linh lực, nhưng chính là cho người ta một loại mạc danh cảm giác áp bách.
Loại này cảm giác áp bách làm đi theo Lâu Yên phía sau kia mấy người cũng là hơi hơi nhíu mày, nghĩ Phỉ Tầm rốt cuộc vẫn là cái năng lực giả, hơn nữa ở hắn mười sáu tuổi thời điểm cũng là thuận lợi thông qua thí luyện, làm năng lực giả thành tích không biết so với bọn hắn hảo bao nhiêu.
Mặc dù hiện tại có cái làm thuần thú giả Lâu Yên, cũng không nhất định thật sự có thể nề hà Phỉ Tầm, còn có Lâu Yên cái này tính tình cũng thật là làm người đau đầu, như vậy nghĩ, đứng ở Lâu Yên phía sau một người không khỏi tới gần Lâu Yên, thấp giọng mở miệng, “Điện hạ, chúng ta lúc này đây ra tới chủ yếu mục đích là rèn luyện.”
Ngài cũng đừng gây chuyện.
Thấy Lâu Yên còn không thu tay, người nọ ngay sau đó mở miệng, “Nếu là làm bệ hạ đã biết, nên trách cứ ngài.”
Lâu Yên nghe vậy, đây mới là dừng lại động tác, đáy mắt mang theo một tia bực bội, giơ tay chỉ huy không trung chim bay, bất mãn, “Bất quá là cái phế bỏ thuần thú giả, có cái gì sợ quá.”
Huống chi giống như còn nghe nói hắn ở cùng Phỉ Mông cái kia thủ hạ giao thủ thời điểm trên người linh lực còn đã chịu trình độ nhất định thiệt hại, bất quá cho hắn cái giáo huấn mà thôi, cũng có thể liên lụy ra tới nhiều như vậy phiền nhân nói tới.
Lại nhìn Phỉ Tầm trong lòng ngực kia chỉ phấn bạch sắc tiểu nãi miêu, cặp kia thanh triệt màu lam đôi mắt liền như vậy nhìn bọn họ, còn có chút lười biếng, không có bất luận cái gì sợ hãi co rúm lại cảm xúc, tựa hồ là đang xem chê cười giống nhau.
Rõ ràng đều đã rơi xuống loại này hoàn cảnh, còn có cái gì tư cách lấy loại này cao cao tại thượng tư thái nhìn nàng? Huống chi là một cái nhược đến chỉ có thể dựa bị giới quý tộc dưỡng mới không diệt sạch chủng loại.
Ở Lâu Yên phía sau mấy người vừa mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, liền thấy Lâu Yên linh thú ở không trung phi hành quỹ đạo đột nhiên biến hóa, thẳng tắp hướng về Phỉ Tầm mà đi.
Càng chuẩn xác tới nói là hướng về phía Phỉ Tầm trong lòng ngực Sở Từ đi.
Phỉ Tầm đáy mắt lệ quang chợt lóe, linh lực hơi hơi thúc giục, kia chim bay chợt động tác cứng lại.
Sau đó cúi đầu nhìn thoáng qua cảm nhận được này sợi địch ý ở hắn trong lòng ngực tạc mao lại còn ở nhẫn nại bất mãn tiểu mao cầu, nàng cái đuôi nhỏ một chút một chút ném, giống như ở cùng hắn kháng nghị, nó đều như vậy khiêu khích ta, vì cái gì ta còn không thể đi lên chùy nó.
Thoạt nhìn ủy khuất ba ba.
Lâu Yên giờ phút này đã nhận thấy được không đúng, lại là thấy Phỉ Tầm buông lỏng ra ôm lấy Sở Từ cái tay kia, thanh âm bất đắc dĩ mang theo sủng nịch, vỗ vỗ nàng đầu nhỏ, “Đi thôi.”
Tóm lại là muốn trêu chọc thượng, nói là muốn điệu thấp khôi phục thực lực tính sổ cái, nhưng cũng không thể uất ức đến người khác tới tìm tra còn không hoàn thủ nông nỗi đi?
Nhận thấy được hắn ý tưởng, Sở Từ đầu nhỏ cọ một chút hắn lòng bàn tay, từ hắn trong lòng ngực nhảy ra đi, miêu ô một tiếng, tốc độ cực nhanh lập tức dẫm lên thu không được thân hình hướng Phỉ Tầm Sở Từ hai người bên này đâm lại đây chim bay đầu trên đỉnh.
Cũng không lưu tình, liền hai cái lớn bằng bàn tay tiểu gia hỏa lập tức đem này chỉ hình thể cực đại chim bay chụp đến trên mặt đất, ở vốn dĩ liền thổ chất tương đối mềm xốp thổ địa thượng tạp ra một cái hố to.
Còn ở nó trên đầu nhảy nhảy.
Không phải không phục sao, vậy đánh tới ngươi chịu phục.
Linh thú chi gian loại này tranh đấu phi thường thường thấy, hơn nữa đối với đối phương địch ý cũng sẽ dị thường mẫn cảm, Sở Từ hoặc nhiều hoặc ít mỗi cái vị diện cũng sẽ đã chịu điểm đến từ các vị diện loại này cảm xúc ảnh hưởng.
Nhìn cái kia phấn bạch sắc tiểu mao cầu đạp lên so nàng đại không biết nhiều ít lần chim bay trên người, nguyên bản trong lòng cũng đã thầm kêu không ổn tính toán động thủ kia mấy cái thiếu niên giờ phút này biểu tình chỗ trống mờ mịt nhìn.
Vừa rồi đã xảy ra gì?!

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ