Cái này hình thái cũng không thể dùng ta hiện tại lông xù xù lý do qua loa lấy lệ qua đi cái này đề tài Sở Từ:……
Nguyên bản nhẹ nhàng vỗ ở hắn phía sau lưng tay giơ lên, bất mãn chụp đi xuống.
……
Chờ đến Sở Từ đổi hảo quần áo, cùng Phỉ Tầm hai người cùng đi vào Đế Đô cửa thành phía trên thời điểm, bên ngoài đệ nhất sóng thú triều đã là tiến hành rồi hơn phân nửa.
Hơn nữa trên cơ bản không có nhân viên thương vong, vững vàng bị khống chế.
Này một đợt thú triều bên trong đại đa số đều là cấp thấp linh thú, rất nhiều cũng chỉ là so thích ngủ miêu cái này chủng loại lực công kích hơi chút cường một chút, cũng chính là số lượng đại, cuồn cuộn không ngừng hướng Đế Đô phương hướng dũng.
Có chút cấp bậc cao năng lực giả hoặc là thuần thú giả căn bản chướng mắt từ này đó cấp thấp linh thú trên người có thể được đến tài liệu, vì thế vẫn là có không ít người gần là đứng ở đầu tường nhìn phía dưới chiến đấu.
Thường thường còn không quên phun tào hai câu năm nay thú triều trình độ so với dĩ vãng tới nói chính là nhược nhiều.
Phỉ Tầm giơ tay vỗ vỗ chính mình ngực, ho nhẹ một tiếng, ánh mắt vẫn luôn dừng ở túm hắn một ngón tay ghé vào trên tường thành đi xuống xem tiểu cô nương trên người.
Nghe bên tai những người này thảo luận thanh, đáy mắt mang theo vài phần không chút để ý.
Thượng một lần thời điểm cũng là như thế này, đệ nhất sóng thú triều so sánh ngày thường tới nói đều là yếu đi không biết nhiều ít lần, ở đại gia thu thập tàn cục, bắt đầu nương thú triều từ linh thú trên người được đến lung tung rối loạn đồ vật chuẩn bị lễ mừng thời điểm, đệ nhị sóng thú triều liền đến tới.
Sau đó trên cơ bản một ngày đã đến một lần, chờ đến sở hữu chiêu mộ nhân viên toàn bộ xuất động đều có chút ngăn cản không được thời điểm, mặt trên đây mới là bắt đầu coi trọng lên.
Phỉ Tầm lại là ho nhẹ một tiếng, Sở Từ từ phía dưới kia nhàm chán chiến đấu bên trong phục hồi tinh thần lại, liếc mắt một cái vẻ mặt vô tội ngoan ngoãn đi theo nàng mặt sau, bị nàng nắm đi Phỉ Tầm trên người, khóe môi hơi hơi khẽ động một chút, “Có như vậy đau không?”
Còn không phải là chùy ngươi một chút sao? Ngươi nói bừa lời nói bị chùy trang cái gì đáng thương.
Phỉ Tầm không nói chuyện, liền như vậy nhìn Sở Từ.
Bị Sở Từ chụp đến địa phương thật là có chút đau đớn, rốt cuộc tiểu gia hỏa này sức lực hắn cũng không phải lần đầu tiên gặp được, nhưng đích xác cũng không có đến như vậy đau, như vậy suy yếu nông nỗi.
“Bằng không cho ngươi xoa xoa.”
Hắn phản ứng nhanh chóng gật gật đầu, còn sợ Sở Từ không phát hiện giống nhau, nhanh chóng bổ sung một câu, “Hảo.”
Kia trương ngày thường không có gì biểu tình trên mặt mang theo một tia ý cười.
Ngươi dứt khoát cải danh gọi là không biết xấu hổ đi?
Sở Từ quai hàm hơi hơi cổ cổ, giơ tay lừa gạt ở hắn phía sau lưng chỗ xoa xoa, sau đó lại là ngáp một cái.
Phỉ Tầm theo bản năng giơ tay đỡ lấy Sở Từ eo.
Thiên còn không có lượng, một mảnh đen nhánh, hiện trường sở hữu chiếu sáng bằng không chính là dùng hỏa, bằng không chính là lợi dụng cái gì có thể sáng lên khoáng thạch, hơn nữa đều là cấp thấp linh thú, đánh nhau cũng không có gì xem đầu.
Vốn dĩ chính là thình lình bị xoa tỉnh, còn vây không được Sở Từ liền có chút kiên trì không được, nghĩ này một đợt sau khi chấm dứt còn có sáu sóng thú triều, Sở Từ liền càng thêm cảm thấy chính mình nên hảo hảo bổ vừa cảm giác.
Mềm mụp lại là ngáp một cái, Sở Từ chép chép miệng hướng Phỉ Tầm trong lòng ngực dựa, thanh âm lười biếng, đôi mắt cũng là nhắm lại, một bộ nói ngủ liền phải ngủ bộ dáng, “Mệt nhọc, trong chốc lát kết thúc lại kêu ta.”
Rõ ràng muốn tới xem náo nhiệt chính là nàng, nhìn một nửa vây được buồn ngủ cũng là nàng.
Phỉ Tầm đáy mắt mang theo một tia bất đắc dĩ, động tác lại cực kỳ tự nhiên giơ tay đem Sở Từ chặn ngang bế lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
Viễn tưởngHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...